Bị nhắc nhở khi đốt bếp than, 'mẹ thiên hạ' ngang ngược mắng chửi

Bị nhắc nhở, người phụ nữ nổi đóa, thách thức: "Mày gọi công an đi, mày biết luật chưa? Mày ở đâu đến bắt chúng tao không được sinh hoạt ở đây".

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cuộc cãi tranh cãi liên quan đến việc sử dụng bếp than thu hút sự chú ý của nhiều người. Được biết, sự việc này xảy ra trong 1 con ngõ nhỏ ở Hà Nội. 

Trong clip, 1 người phụ nữ lớn tuổi đã mang bếp than ra giữa đường của khu phố nhỏ để đốt khiến khói lan ra xung quanh, tràn vào nhà hàng xóm. 

Thấy vậy, 1 bạn nữ đứng ở trong cổng nhắc nhở "bà thím" kia nhưng bị bà mắng chửi lại bằng những lời lẽ thô tục, ngang ngược. 


Người phụ nữ ngang ngược đáp trả khi bị nhắc nhở

Người phụ nữ cho rằng bản thân không đốt bếp than trước cửa nhà bạn nữ, nơi bà quạt bếp chỉ là cửa sau của ngôi nhà, người đi thuê nếu không chấp nhận thì đóng cửa để đỡ hít phải khói . 

Bạn nữ trong clip bức xúc nói: "Cháu chỉ bảo cô lùi xuống, vì khói ảnh hưởng đến chúng cháu làm việc. Nếu cô không dọn thì chúng cháu sẽ gọi công an". 

Tuy nhiên, người phụ nữ vẫn nổi đóa, thách thức: "Mày gọi công an đi, mày biết luật chưa? Cửa chúng mày đi là cửa trước, đường này là của riêng xóm này (xóm ở đằng sau). Mày ở đâu đến bắt chúng tao không được sinh hoạt ở đây".

Bạn nữ vẫn kiên nhẫn giải thích bản thân không cấm cản sinh hoạt cá nhân của bất cứ ai mà chỉ muốn người phụ nữ lùi chiếc bếp than ra xa để tránh ảnh hưởng công việc của mình và những người khác.

Lúc này, 1 bà cụ khác có mặt tại đó cũng chen ngang câu chuyện, phản bác lại nhóm người thuê trọ: "Chỗ kia đang xây dựng nên bắt buộc phải để lên đây quạt. Nó bay một tí thôi.

Trước người ta còn dùng hàng chục cái bếp than tổ ong, các cháu đã thuê ở đây phải chấp nhận theo kiểu dân sống ở đấy.

Than này nó không độc, nó chỉ là than hoạt tính. Các cháu thông cảm thì hãy mở cửa, nếu không thì đóng lại".

Bị nhắc nhở khi đốt bếp than, mẹ thiên hạ ngang ngược mắng chửi-1

Cuối clip, cuộc tranh cãi vẫn tiếp diễn, người phụ nữ liên tục dùng những từ ngữ thô tục để mắng chửi bạn nữ đứng bên trong cổng. 

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên MXH đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng.

Đa số mọi người đều lên án chỉ trích người phụ nữ ngang ngược kia và cho rằng hiện tại, việc đun bếp than đã bị cấm sử dụng tại Hà Nội do sự độc hại và gây ô nhiễm không khí của nó. 

HT 
Theo Vietnamnet


cãi nhau

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao