Đi từ thiện diện giày cao gót, Nhật Kim Anh nói gì?

Trang phục kín đáo ghi điểm khi đi làm từ thiện, tuy nhiên Nhật Kim Anh lại hơi "fail" vì chọn giày cao gót.

Những ngày qua, Sài Gòn đang trải qua những ngày "ngủ yên" vì diễn biến phức tạp của Covid-19. Tình hình dịch bệnh vẫn chưa kiểm soát được khi mỗi ngày đều có hàng trăm ca nhiễm mới.

Đi từ thiện diện giày cao gót, Nhật Kim Anh nói gì?-1

Chung tay phòng dịch Covid-19, mới đây, Nhật Kim Anh cùng MC Đại Nghĩa đã đi phát rau từ thiện cho bà con bị phong toả cách ly ở Sài Gòn. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ:

"Được thêm một ngày hỗ trợ anh Bùi Đại Nghĩa và chị Mỹ Hạnh đi phát rau khắp nơi cho bà con bị phong toả cách ly! Từ mai mình sẽ tuân theo chỉ thị 16 tuyệt đối không ra khỏi nhà! Cùng chung tay dập dịch chứ không thì ai cũng khổ thà mình khổ 15 ngày thôi còn hơn kéo dài hết ngày này qua tháng nọ! Khổ không nói nổi!".

Đi từ thiện diện giày cao gót, Nhật Kim Anh nói gì?-2

Đi từ thiện diện giày cao gót, Nhật Kim Anh nói gì?-3

Người đẹp khéo chọn bộ áo lam kín đáo đi làm từ thiện. Bên cạnh các bình luận khen ngợi tấm lòng của Đại Nghĩa và Nhật Kim Anh thì một số người lại bị săm soi việc cô đi dép cao gót xách rau trông sai quá sai. Điều này đã khiến netizen gây nên nhiều ý kiến trái chiều. Việc đi dép cao khó di chuyển và không thể hoạt động hết công suất hay thoải mái xách đồ, mang vác. Một số người còn cho rằng cô làm màu.

Đi từ thiện diện giày cao gót, Nhật Kim Anh nói gì?-4Đi từ thiện diện giày cao gót, Nhật Kim Anh nói gì?-5

Một khán giả lên tiếng nhắn nhủ Nhật Kim Anh: "Chị ơi lần sau đi từ thiện chị mang dép thấp hoặc đi giày cho đỡ đau chân chị nha".

Từ tốn đáp trả bình luận của cư dân mạng, giọng ca Lâu Đài Cát giải thích: "Mô Phật. Mình đang đi công việc, nghe xe rau lên lật đật chạy luôn nên không kịp thay mà trên xe thì không có đôi nào để sẵn, mà không sao đôi dép đó đế bằng nên cũng không đau chân ạ! Cảm ơn các bạn đã lo lắng". 

Đi từ thiện diện giày cao gót, Nhật Kim Anh nói gì?-6
Dân mạng nhắc nhở Kim Anh việc đi giày cao gót làm từ thiện không hợp cảnh

Đi từ thiện diện giày cao gót, Nhật Kim Anh nói gì?-7
Nữ ca sĩ phản hồi bình luận của dân mạng

Đi từ thiện diện giày cao gót, Nhật Kim Anh nói gì?-8
Một số hình ảnh trong chuyến từ thiện của Nhật Kim Anh

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-nhac-nho-lam-tu-thien-ma-di-giay-cao-got-nhat-kim-anh-noi-gi-n-268759.html

Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất