Bị nhắc nhở về việc đến trễ, Lee Ji Hoon thay quần ngay trước mặt staff

Nam diễn viên Lee Ji Hoon đã bị nhân viên đoàn làm phim tố cáo đưa côn đồ tới phim trường để hành hung anh ta. Mới đây, cựu phóng viên giải trí đã tiết lộ câu chuyện đằng sau vụ việc này.

Vào ngày 3/11, trên kênh Youtube “Entertainment President Lee Jin Ho”, một video có tiêu đề “Sự thật tại địa điểm quay phim của Lee Ji Hoon” đã được đăng tải và gây nhiều sự chú ý.

Trong video, cựu phóng viên giải trí tiết lộ anh đã được nghe về câu chuyện này từ một nhân viên có mặt tại hiện trường.

Cụ thể sự việc bắt đầu vào ngày 29/10, trong ngày sinh nhật của Lee Ji Hoon. Quá trình quay bộ phim mới này có lịch trình khá dày đặc. Lee Ji Hoon đã đến trễ 40 phút mà không hề có lời giải thích nào và khiến nhiều nhân viên đoàn phim cảm thấy tức giận.

Bị nhắc nhở về việc đến trễ, Lee Ji Hoon thay quần ngay trước mặt staff-1

 

Giám đốc đã hỏi Lee Ji Hoon nhưng anh ta viện lý do rằng nhân viên đưa sai địa chỉ và khiến anh ta tới muộn. Sau đó nam diễn viên nói: "Tôi chưa bao giờ đến muộn, vậy tại sao lại như vậy?"

Tiếp đó, ở nơi mà có khá nhiều các nhân viên, Lee Ji Hoon đã nói rằng: "Tôi đi thay trang phục đây" và cởi quần ngay trước mặt họ. Do sự lộn xộn này thời gian quay phim đã bị trì hoãn và Lee Ji Hoon không thể quay phim ngày hôm đó.

 

Trong khi đoàn làm phim chuyển tới Ilsan MBC để quay phim vào ngày hôm sau, Lee Ji Hoon liên tục gọi điện cho ai đó. Và bạn của anh ấy đã xuất hiện tại phim trường.

Bị nhắc nhở về việc đến trễ, Lee Ji Hoon thay quần ngay trước mặt staff-2

Phóng viên giải trí cho biết anh được nghe rằng người bạn của nam diễn viên có ngoại hình lớn, khá thô kệch và đã tạo nên một bầu không khí khó chịu tại địa điểm quay.

Được biết người này đã dùng vũ lực, xô vào vai và đe dọa các nhân viên. Các nhân viên bị thiệt hại sau đó đã tuyên bố họ sẽ xin nghỉ việc và Lee Ji Hoon người ngồi theo dõi sự việc nói: "Hãy dừng mọi thứ lại. Tôi cũng có thể nghỉ việc đấy". Đáp lại, các nhân viên đã đăng bài tố cáo nam diễn viên lên phòng chat nhóm đoàn làm phim.

Bị nhắc nhở về việc đến trễ, Lee Ji Hoon thay quần ngay trước mặt staff-3

 

Được biết, sau vụ việc các nhân viên cũng nhận được điện thoại từ phía Lee Ji Hoon nhưng là một lời đe dọa sẽ gửi đơn khiếu nại chứ không phải một lời xin lỗi.

Sau đó, đại diện Công ty quản lý của nam diễn viên đã ra thông báo thừa nhận chuyện có xảy ra xích mích, xin lỗi các nhân viên đã bị Lee Jin Hoon xúc phạm, cho biết Lee Ji Hoon cũng đang kiểm điểm sâu sắc và hy vọng có thể giải quyết mọi chuyện một cách thân thiện. 

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-nhac-nho-ve-viec-den-tre-lee-ji-hoon-thay-quan-ngay-truoc-mat-staff-n-283821.html

Lee Ji Hoon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao