Bị nhắc photoshop lố tay, Lệ Quyên phản ứng sao?

Những bức ảnh mới đây của Lệ Quyên bị dân mạng cho rằng kéo chân quá đà.

Mới đây, Lệ Quyên chia sẻ loạt ảnh diện bikini khoe vóc dáng nuột nà. Theo lời giọng ca 8X, do công việc bận rộn không được đi biển nên cô đành làm tạm vài kiểu tại bể bơi cho đỡ tủi thân.

"Cảm ơn người đã sáng tạo ra bikini để chị em chúng mình được phép sexy một cách chính đáng nhé. Tạm biệt mùa hè. Thanh xuân là vô hạn nếu ta có ý thức gìn giữ và yêu bản thân mình", Lệ Quyên hào hứng bày tỏ.

Bị nhắc photoshop lố tay, Lệ Quyên phản ứng sao?-1Bị nhắc photoshop lố tay, Lệ Quyên phản ứng sao?-2
Lệ Quyên khoe hình thể nóng bỏng.

Những khoảnh khắc quyến rũ bên bể bơi của nữ ca sĩ 41 tuổi thu hút sự chú ý. Giữa vô số lời hay ý đẹp, bình luận góp ý của một cư dân mạng được quan tâm đặc biệt.

Khen ngợi vóc dáng Lệ Quyên, song người này lại cho rằng giọng ca trữ tình đã can thiệp photoshop kéo dài đôi chân. "Đẹp quá, chị kéo chân hơi dài, vừa phải thôi cho đẹp", cư dân mạng nhắn nhủ nữ ca sĩ.

Bị nhắc photoshop lố tay, Lệ Quyên phản ứng sao?-3Bị nhắc photoshop lố tay, Lệ Quyên phản ứng sao?-4Bị nhắc photoshop lố tay, Lệ Quyên phản ứng sao?-5
Lệ Quyên khéo đáp khi bị cho là chỉnh ảnh quá đà.

Trước lời góp ý, Lệ Quyên nhẹ nhàng cho biết: "Chị tạo dáng và do cách chụp ý. Chị không sửa đâu, bàn chân chị cũng dài thật nữa. Buồn cười lắm, chân chị đi từ size 36 đến size 38, tùy dáng và tùy hiệu".

Bị nhắc photoshop lố tay, Lệ Quyên phản ứng sao?-6Bị nhắc photoshop lố tay, Lệ Quyên phản ứng sao?-7
Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu.

Lệ Quyên sinh năm 1981, đã ngoại tứ tuần. Từ khi bén duyên với Lâm Bảo Châu, giọng ca 8X được cho là ngày càng trẻ trung, biết chăm chút, yêu thương bản thân hơn, chăm chỉ tập thể hình.

Theo tiết lộ từ Lệ Quyên, để giữ được ngoại hình gọn gàng, vòng eo nhỏ nhắn, ngoài luyện tập thể dục thì cô còn phải tuân thủ quy tắc không ăn nhiều tinh bột, chỉ ăn để đủ dinh dưỡng. Bạn gái Lâm Bảo Châu cũng duy trì việc nghỉ ngơi đủ, không để cho cơ thể mệt mỏi quá nhiều.

Khánh Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-nhac-photoshop-lo-tay-le-quyen-phan-ung-sao-n-320926.html

Lâm Bảo Châu Lệ Quyên

Tin tức mới nhất