Bị nhắc trả Trấn Thành 50 tỷ, phía nữ đại gia nói gì?

Cộng sự của nữ đại gia Bình Dương đáp trả cực gắt, khi bà bị đào lại lời hứa với Trấn Thành nhiều tháng trước.

Mới đây, cộng sự của nữ đại gia Bình Dương có bài đăng thông báo về lịch livestream tiếp theo của bà.

Theo đó, nữ đại gia sẽ lên sóng livestream vào tối nay (5/2/2022), trên nền tảng TikTok.

Bị nhắc trả Trấn Thành 50 tỷ, phía nữ đại gia nói gì?-1
CEO đình đám.

Bị nhắc trả Trấn Thành 50 tỷ, phía nữ đại gia nói gì?-2
Bài đăng của cộng sự nữ đại gia.

Dưới phần bình luận, một cư dân mạng gây chú ý khi đào lại lời hứa của CEO với Trấn Thành.

Cụ thể, tài khoản mạng này xóc xiểm nữ đại gia Bình Dương: "Nhớ chia sẻ cho mọi người biết là bao giờ cô chuyển 50 tỷ cho Trấn Thành nhá cô".

Khi nữ đại gia bị đào ồn ào "set kèo" với Trấn Thành, cộng sự của bà gay gắt đáp trả: "Nghe mùi nhang riết quen".

Bị nhắc trả Trấn Thành 50 tỷ, phía nữ đại gia nói gì?-3
CEO bị nhắc trả tiền Trấn Thành, cộng sự của bà đáp trả gay gắt.

Giữa năm 2021, Trấn Thành bị nữ đại gia đất Bình Dương réo tên trên sóng livestream, đề nghị công khai sao kê minh bạch số tiền kêu gọi từ thiện miền Trung vào cuối năm 2020.

Về khoản tiền hơn 9 tỷ mà Trấn Thành quyên góp được, nữ đại gia đề nghị anh sao kê minh bạch. Thậm chí, nữ CEO còn tuyên bố tặng nam MC 50 tỷ nếu trong vòng 10 ngày, anh dũng cảm sao kê toàn bộ số tiền quyên góp.

Bị nhắc trả Trấn Thành 50 tỷ, phía nữ đại gia nói gì?-4

Tuy nhiên, khi Trấn Thành công khai sao kê đúng thời hạn trên, nữ đại gia bị cho là "lật kèo". Bà cho rằng nam MC từ đầu đã không phản hồi lời thách thức của mình, đồng thời nhấn mạnh lúc này anh phải sao kê và chứng minh với công an, không phải với bà nữa.

Cho tới hôm 9/9/2021, nữ đại gia cho biết sẽ bảo lưu số tiền 50 tỷ cho nam MC, không bao giờ rút lời hứa. Tuy nhiên, việc Trấn Thành đưa ra 1.000 trang sao kê chưa thực sự thuyết phục bà.

Nữ đại gia cho biết sẽ nhờ cơ quan công an, ngân hàng, kiểm toán vào cuộc để làm rõ đúng sai. Đồng thời bà yêu cầu Trấn Thành công khai toàn bộ số tiền thu chi, đóng thuế trong suốt nhiều năm đi diễn.

Nếu như nam MC không sai điểm nào trong những điều trên, bà sẽ trao ngay 50 tỷ. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng nữ đại gia "bẻ lái" đi quá xa so với yêu cầu ban đầu của bà là chỉ cần trưng sao kê.

Sau quãng thời gian ồn ào, "kèo chơi 50 tỷ" mà CEO đưa ra với Trấn Thành dần rơi vào quên lãng.

Cho tới gần đây, Trấn Thành đã được cơ quan chức năng khẳng định không có hành vi ăn chặn từ thiện, sau khi tiến hành điều tra, xác minh.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-nhac-tra-tran-thanh-50-ty-phia-nu-dai-gia-noi-gi-n-295035.html

Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao