Bị nhận xét 'ăn uống thô thiển', Hari Won phớt lờ như chưa từng để tâm

Mặc dù bình luận chê bai xuất hiện dưới bài đăng của Trấn Thành nhiều giờ, song anh và bà xã Hari Won coi như không nhìn thấy.

Cách đây ít giờ, Hari Won chia sẻ clip hậu trường trên trang cá nhân. Trong clip, nữ ca sĩ make-up kỹ càng, tranh thủ ăn uống liên hồi dù tự nhủ "không ăn nữa, không ăn nữa".

Trò chuyện với những người bạn, bà xã Trấn Thành tiết lộ đang hào hứng thưởng thức món bánh mà mình yêu thích. 

Sau đó, Trấn Thành bất ngờ chia sẻ lại clip đời thường của vợ. Xem bạn đời ăn uống, nam danh hài cảm thán: "Con gái mà ăn kìa...". 

Bị nhận xét ăn uống thô thiển, Hari Won phớt lờ như chưa từng để tâm-1

Tuy hài hước nhưng clip này cũng vô tình đưa Hari Won vào thị phi. Giữa hàng trăm bình luận bông đùa, một bình luận nổi bật vì công khai nhắc nhở nữ ca sĩ.

"Nhìn sao thô thiển và xấu ăn quá đi, cho dù đó là post chơi vui nhưng không nên vì mất hết hình ảnh của người phụ nữ. Góp ý tý thôi đừng phiền tôi nhé", cư dân mạng gửi gắm.

Mặc dù bình luận nhắc nhở đã xuất hiện dưới bài đăng của Trấn Thành nhiều giờ, song anh và bà xã vẫn ngó lơ.

"Anh ơi em nói thiệt luôn là... nó ngon lắm. Chồng ăn chung mập chung với em không?", nữ ca sĩ bình luận mời gọi ông xã mà không đoái hoài bàn tán xung quanh.

Bị nhận xét ăn uống thô thiển, Hari Won phớt lờ như chưa từng để tâm-2Bị nhận xét ăn uống thô thiển, Hari Won phớt lờ như chưa từng để tâm-3Bị nhận xét ăn uống thô thiển, Hari Won phớt lờ như chưa từng để tâm-4
Hari Won bị nhắc nhở về ăn uống.

Bị nhận xét ăn uống thô thiển, Hari Won phớt lờ như chưa từng để tâm-5Bị nhận xét ăn uống thô thiển, Hari Won phớt lờ như chưa từng để tâm-6
Cô chỉ phản hồi chồng thay vì để tâm những bàn luận xung quanh.

Trước đó, Hari Won từng gặp tình huống "dở khóc dở cười" khi clip ăn uống tiệc tùng lan truyền. Theo clip ghi lại, bà xã Trấn Thành vô tư thưởng thức món ăn trong khi các mỹ nhân khác vẫn kiên quyết ngồi yên "giữ dáng".

Bên cạnh những lời cảm thông, một luồng dư luận "đả kích" bà xã Trấn Thành. Cô bị chê "kém sang", thiếu tinh tế khi đi dự tiệc. Thậm chí, nhiều người còn nặng lời khi dùng từ ngữ "phàm ăn tục uống" hay "ăn như chết đói" để phán xét ngôi sao gốc Hàn.

"Lúc ăn mà cũng bị chê kém sang thì quả thật tôi không biết nói gì nữa. Người Việt Nam cho rằng: 'Trời đánh tránh miếng ăn'. Theo suy nghĩ riêng của tôi thì khi ăn uống là thời gian thiêng liêng của mỗi người. Sau này, tôi vẫn ăn thoải mái như vậy", Hari Won phản pháo.

Bị nhận xét ăn uống thô thiển, Hari Won phớt lờ như chưa từng để tâm-7
Khoảnh khắc ăn uống từng gây tranh cãi của Hari Won.

Tú Anh
Theo Vietnamnet


Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao