Bị nhận xét ngày càng giống Bảo Thy, Hoa hậu Kỳ Duyên yêu cầu: 'Hãy chỉ giùm tôi giống chỗ nào?'

Nói riêng với 2Sao.vn, Kỳ Duyên bảo cô không thấy mình giống Bảo Thy ở điểm gì, và ai có thể giúp hoa hậu chỉ ra điểm tương đồng giữa hai người?

Hai năm kể từ sau ngôi Hoa hậu Việt Nam 2014, nhan sắc Kỳ Duyên có sự thay đổi một cách ngoạn mục. Vẻ ngoài của cô ngày càng được đánh giá cao với nét quyến rũ và có phong cách riêng. Tuy nhiên thời gian gần đây, nhiều ý kiến cho rằng gương mặt của Kỳ Duyên và nữ ca sĩ Bảo Thy có quá nhiều điểm tương đồng.

Theo đó, dung mạo của cả 2 đều có cằm Vline thời thượng, đôi môi tều, sống mũi cao... Những đường nét hao hao đã khiến Kỳ Duyên và Bảo Thy nhiều lần rơi vào tình huống "dở khóc dở cười" bởi nhiều lần bị nhận nhầm... chị em ruột.


Ở góc nghiêng, Kỳ Duyên và Bảo Thy bị cho là giống nhau đến mức khó phân biệt


Cả 2 được coi là cặp "chị em song sinh không máu mủ" của giới giải trí

Phản pháo cộng đồng mạng về ý kiến trên, nàng hậu 9x đăng tải dòng trạng thái trên Instagram cá nhân bày tỏ trạng thái đôi chút khó chịu. Cô chia sẻ hình ảnh mình và nữ ca sĩ Bảo Thy cùng dòng tâm sự ẩn ý: "Ai tinh mắt chỉ dùm tôi cái xem giống ở chỗ nào với". Nói riêng với 2Sao.vn, Kỳ Duyên bảo cô không thấy mình giống Bảo Thy ở điểm gì.


Dòng trạng thái được Kỳ Duyên đăng tải ngay trên instagram cá nhân 

Động thái này của Kỳ Duyên đã khiến nhiều người bất ngờ. Bởi lẽ từ trước đến nay, Kỳ Duyên luôn giữ thái độ im lặng trước những lời lẽ công kích của antifan. Công bằng mà nói, nhan sắc của cả Kỳ Duyên lẫn Bảo Thy đều xứng đáng được xếp vào hàng mỹ nhân của showbiz Việt.

Tuy nhiên là người chiến thắng một cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ quốc gia, gương mặt Kỳ Duyên có nhiều nét đẹp khác biệt so với Bảo Thy. Nàng hậu họ Nguyễn sở hữu dung mạo thanh tú, hài hoà. Bên cạnh đó, gu thời trang sành  điệu và nổi bật của Kỳ Duyên càng tôn lên phong thái và khí chất của một Hoa hậu đích thực.


Kỳ Duyên có phong cách thời trang ấn tượng và riêng biệt


Không hẹn mà gặp, Bảo Thy cũng có gu thời trang gần giống Kỳ Duyên

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ Bảo Thy cũng đã từ bỏ hình ảnh kẹo ngọt thời mới vào nghề và dần đổi sang phong cách sexy, quyến rũ. Có lẽ, chính sự tương đồng trong phong cách thời trang và lối make up chính là nguyên nhân khiến cư dân mạng hết lần này đến lần khác nhầm lẫn giữa 2 cô gái.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-ky-duyen-khang-dinh-toi-khong-giong-bao-thy-n-150464.html

hoa hậu Kỳ Duyên Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất