Bị nhận xét 'thích phông bạt, kém hơn Duy Mạnh', Tuấn Hưng đáp trả: 'Hãy nhìn những gì tôi có'

"Cãi nhau làm gì về cách cư xử, hãy nhìn vào bạn tôi và những gì tôi đang có để đánh giá về tôi. Thế thôi...", ông xã Thu Hương đáp trả khi bị so sánh: "Duy Mạnh không bao giờ phông bạt như Tuấn Hưng".

Tối 31/12, Tuấn Hưng cùng nhiều ngôi sao đình đám của Vpop cùng tham gia một chương trình ca nhạc lớn tại Hà Nội.

Khi đang khuấy động sân khấu buổi countdown, nam ca sĩ Tình yêu lung linh bất ngờ ra hiệu cho ban nhạc dừng lại và cáo lỗi với khán giả vì sự cố đau bụng. "Xin phép quý vị, Hưng đau bụng quá không chịu nổi", sau đó nam ca sĩ nhanh chóng lui về hậu trường.

Bị nhận xét thích phông bạt, kém hơn Duy Mạnh, Tuấn Hưng đáp trả: Hãy nhìn những gì tôi có-1


Clip Tuấn Hưng xin dừng hát vì đau bụng

Sau sự cố hủy show trước đó, ông xã Hương Baby stress đến mức mắc chứng đau bụng, thậm chí phải nhập viện. Vì thế lời thông báo ngừng hát cắt ngang chương trình - điều mà các ca sĩ tối kỵ nhất khi diễn trên sân khấu của Tuấn Hưng khiến nhiều người lo lắng.

Một ngày sau sự cố, Duy Mạnh bất ngờ đăng dòng trạng thái nói về cách xử lý tình huống. Trong chia sẻ của mình, nam ca sĩ Kiếp đỏ đen đã nhắc tới sự cố đau bụng khi đang diễn.

"Theo kinh nghiệm đi hát gần 20 năm của mình, nếu đang hát mà bị... thì việc đầu tiên là phải giữ nguyên nét mặt tươi cười bình thường, đừng để khán giả biết và cố gắng hoàn thành nốt tiết mục sau đó xin lỗi khán giả, rồi nói mình bị tức ngực. Tuyệt đối không được nói với khán giả mình bị đau bụng. Vì nếu mình nói bị đau bụng, khán giả họ sẽ đoán ra ngay là...", Duy Mạnh viết.

Bị nhận xét thích phông bạt, kém hơn Duy Mạnh, Tuấn Hưng đáp trả: Hãy nhìn những gì tôi có-2

Từng có va chạm khẩu chiến với Tuấn Hưng nên phát ngôn của Duy Mạnh lập tức thu hút sự hiếu kỳ. Nhiều người cho rằng giọng ca Kiếp ăn chơi đang "đá xéo" ngôi sao Tìm lại bầu trời.

Một số cư dân mạng mang câu chuyện của Duy Mạnh sang trang cá nhân của ông xã Thu Hương: "Hôm trước có đọc 1 status của Duy Mạnh đăng giống như chửi Tuấn Hưng về vụ đau bụng. Sao tôi không ưa kiểu đàn ông mà bẩn hơn đàn bà đó. Không thích nhau nói thẳng hoặc chém nhau 1 cái là xong, chứ sống vậy nhanh chết lắm vì sân si mà".

Trước lời chia sẻ này, Tuấn Hưng chọn cách lảng tránh: "Anh bận lắm. Bận bao việc, phải hát, phải lo việc gia đình, anh em và cả đi chơi nữa. Em hiểu anh không? Tất cả đều mong muốn có được cuộc sống vui vẻ hạnh phúc. Chả tội gì đi làm người khác không vui rồi mình lại đâm phiền não".

Dù đã từ chối nhắc tới việc không vui nhưng thị phi vẫn đeo bám Tuấn Hưng. Một anti-fan khác tiếp tục để lại bình luận công kích: "Bác phải hiểu một điều là Duy Mạnh không bao giờ phông bạt như Tuấn Hưng. Bị đánh còn cho 2 triệu mua thuốc nhưng có lên Facebook nói mình cho không? Đây người ta đến xin lỗi vẫn phải đăng lên Facebook để mọi người biết rằng mình cao thượng".

Bị nhận xét thích phông bạt, kém hơn Duy Mạnh, Tuấn Hưng đáp trả: Hãy nhìn những gì tôi có-3
Đối diện người hại mình, Tuấn Hưng nhân đạo: "Có lỗi thì nhận, có sai thì sửa... biết tới tận nơi để xin lỗi là tốt. Cuộc sống này không ai đúng hoàn toàn. Lần này anh bỏ qua và giữ thể diện không bắt em lộ mặt. Hãy sống và làm việc có tâm hơn nhé".

Bỗng dưng bị bới móc chuyện cũ, Tuấn Hưng trở lại đúng cá tính: "Các bạn nói chuyện mỗi người một lý lẽ, thế nó đến xin lỗi không cho cái mặt lộ lên là tốt rồi. Làm sai cảnh cáo như thế là nhẹ đấy. Thế cứ xin lỗi và ừ một cái thì có làm gương cho lần sau hay đứa khác không? Cãi nhau làm gì về cách cư xử, hãy nhìn vào bạn tôi và những gì tôi đang có để đánh giá về tôi. Thế thôi...".

Bên cạnh ý kiến trái chiều, người hâm mộ Tuấn Hưng cũng để lại bình luận ủng hộ cách sống của anh: "Rất thích nhạc của anh. Năm vừa rồi công việc và sức khỏe của anh có chút xui xẻo nhưng cảm phục anh vì luôn có tinh thần vượt qua khó khăn, cống hiến hết mình cho khán giả.

Vừa rồi anh đau bụng mà có người nói những lời không hay về anh thực sự em thấy có chút bức xúc. Đàn ông sao lại đi soi xét như đàn bà. Em cố gắng tìm xem anh có phản ứng gì không nhưng anh đúng là bản lĩnh. Nói chung anh là hình mẫu đáng để bọn trẻ em học hỏi".

Bị nhận xét thích phông bạt, kém hơn Duy Mạnh, Tuấn Hưng đáp trả: Hãy nhìn những gì tôi có-4

Đáp lại thành ý, Tuấn Hưng nhẹ nhàng: "Phản ứng làm gì em. Anh đầy việc phải làm. Với lại Facebook của anh là nơi kết nối và chỉ viết những cái hay cái tốt chứ chuyện không hay thì thôi. Đầu óc rồi mới đến chân tay. Tết đến nơi rồi về lo gói bánh chưng đê các em ơi. Anh vẫn thế thôi. Anh vẫn hát vẫn vui với những gì mình đang có và ngày càng thấy vui hơn".

Bị nhận xét thích phông bạt, kém hơn Duy Mạnh, Tuấn Hưng đáp trả: Hãy nhìn những gì tôi có-5

Giữa thời điểm nóng, Duy Mạnh mới đây đã lên tiếng. Giữ quy tắc "không đá cá nhân", Duy Mạnh viết: "Fan vào Facebook chơi với tớ hầu hết là những người có tính hài hước và dí dỏm. Bởi Facebook của tớ là nơi để đùa vui xả stress.

Ở đây có quy tắc chung là không tôn giáo, không chính trị, không đá cá nhân, không xúc phạm phụ nữ và trẻ em. Tớ không thích chơi Facebook theo kiểu sến sẩm, khóc lóc... để mong sự thương hại của fan. Đặc biệt tớ cũng không bao giờ dọa đánh ai hay dám bắt nạt ai vì vốn dĩ tớ chỉ là thợ hát và tớ rất nhát, chứ tớ không phải là côn đồ.

Còn những ai thích nịnh bợ, vuốt ve, vỗ về sến sẩm khóc lóc sướt mướt... thì mời cút sang Facebook khác chơi nhé".

Bị nhận xét thích phông bạt, kém hơn Duy Mạnh, Tuấn Hưng đáp trả: Hãy nhìn những gì tôi có-6

Duy Mạnh và Tuấn Hưng từng được coi là cặp anh em thân thiết trong làng giải trí. Giọng ca Kiếp đỏ đen từng hỗ trợ nam ca sĩ Nắm lấy tay anh khi Tuấn Hưng một mình vào Sài Gòn lập nghiệp. Bù lại, nam ca sĩ gốc Hà thành cũng chơi đẹp với đàn anh. Tuy nhiên vì những hiểu lầm khó chia sẻ, tình bạn ấy đã rạn vỡ cách đây nhiều năm.

Tháng 2/2017, Duy Mạnh và Tuấn Hưng tiếp tục xung đột. Hai ngôi sao công khai thóa mạ nhau trên mạng xã hội. Trong khi Tuấn Hưng mỉa mai đàn anh là "đố kỵ u mê với ánh hào quang quá khứ" thì Duy Mạnh lại dùng lời lẽ nặng nề như "ăn cháo đá bát, ăn cắp nhạc không biết nhục"... để nói về đàn em.

Bị nhận xét thích phông bạt, kém hơn Duy Mạnh, Tuấn Hưng đáp trả: Hãy nhìn những gì tôi có-7

Cho tới khi người trong cuộc gặp mawhr trực tiếp giải tỏa khúc mắc, ồn ào mới tạm khép lại. Tuấn Hưng nhẹ nhàng gửi lời: "Những gì vướng mắc cần nói thì anh em đã nói hết rồi, xong là xong anh nhé", trong khi Duy Mạnh nhắn nhủ ông xã Hương Baby: "Chọn bạn an toàn mà chơi và ăn nói cho đúng mực hơn".

Khánh An
Theo Vietnamnet


Duy Mạnh Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất