Bị nói 'đạo' bìa album của BTS, nữ ca sĩ Ecuador: 'Tôi không biết đến sản phẩm của nhóm'

Nikki Mackliff khẳng định cô và ekip không biết về sản phẩm của BTS. Hiện tại ekip của cô đang làm lại thiết kế mới để sớm thay đổi trong thời gian tới.

Ca sĩ người Ecuador - Nikki Mackliff gần đây đã phát hành bài hát Amor A Medias. Ngay lập tức, fan BTS đã phát hiện ra ảnh bìa của Amor A Medias rất giống với album Love Yourself: Answer năm 2018 của BTS.

Bị nói đạo bìa album của BTS, nữ ca sĩ Ecuador: Tôi không biết đến sản phẩm của nhóm-1
Ảnh bìa ca khúc Amor A Medias của Nikki Mackliff...

Bị nói đạo bìa album của BTS, nữ ca sĩ Ecuador: Tôi không biết đến sản phẩm của nhóm-2
Rất giống với bìa album Love Yourself: Answer của BTS

Sau khi các ARMY phản đối gay gắt vấn đề này trên mạng xã hội, Mackliff đã có câu trả lời trên Instagram. Cô viết: "Gửi đến những người hâm mộ của BTS, tôi thấy mình cần phải lên tiếng về những gì đang xảy ra…

Tôi muốn các bạn biết rằng tôi và ekip không hề biết đến bìa album của BTS. Ekip của tôi đang làm lại thiết kế. Là một nghệ sĩ, tôi rất tôn trọng các sáng tạo nghệ thuật và rất tiếc vì đã gây ra điều này. Trong vài ngày tới, chúng tôi sẽ thay đổi bìa của Amor A Medias''.

Bị nói đạo bìa album của BTS, nữ ca sĩ Ecuador: Tôi không biết đến sản phẩm của nhóm-3

Bị nói đạo bìa album của BTS, nữ ca sĩ Ecuador: Tôi không biết đến sản phẩm của nhóm-4

Nữ ca sĩ cũng đăng tải rất nhiều clip trên story Instagram với tiêu đề: "Làm rõ". Mackliff một lần nữa xác nhận rằng cô sẽ thay đổi bìa ca khúc. Nữ ca sĩ gọi các ARMY là "fandom đáng kinh ngạc" và "fandom siêu mạnh". Cô cũng cảm ơn họ đã gửi nhiều tin nhắn ủng hộ và thông cảm cho mình.

Tuy nhiên, nhiều ARMY tỏ ra nghi ngờ về lời giải thích của Mackliff và hy vọng sẽ không còn các trường hợp "đạo nhạc" trong tương lai. Nhiều người đang gửi email đến HYBE vì vấn đề này.

Bình luận của một số người hâm mộ BTS: "Cô ấy nói rằng không biết nhưng rõ ràng là vì thiết kế bị sao chép một cách trắng trợn. Không ai trong chúng tôi biết về cô ấy nhưng bây giờ chúng tôi biết, vì vậy tôi nghĩ rằng kế hoạch của cô ấy đã thành công", "Cô ấy không biết ư? Thật vô lý. Bất cứ ekip nào khi thực hiện dự án đều phải có nghiên cứu từ trước. Trong khi đó album của BTS nổi tiếng trên toàn cầu, rõ ràng là đạo nhái","Không bao giờ là sự trùng hợp ngẫu nhiên mà lại quá giống như thế được!",...

Bị nói đạo bìa album của BTS, nữ ca sĩ Ecuador: Tôi không biết đến sản phẩm của nhóm-5

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nu-ca-si-nguoi-ecuador-len-tieng-phan-doi-khi-bi-chi-trich-dao-nhai-bia-album-cua-bts-2203676.html

BTS Kpop fan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao