Bị phát hiện dẫn Chi Dân đi ăn cưới bạn thân, Ninh Dương Lan Ngọc khó chối tin đồn tình ái

Chi Dân được tiết lộ tháp tùng Lan Ngọc đến đám cưới một người bạn của nữ diễn viên. Anh có vẻ khá mệt nhưng không để bạn gái tin đồn lẻ bóng.

Mới đây, trên một diễn đàn showbiz, một tài khoản mạng chia sẻ hình ảnh thân thiết của Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc. Cặp sao diện đồ ton sur ton, xuất hiện trong tiệc cưới một người bạn thân của nữ diễn viên. 

Người này cho biết, nguồn ảnh được tiết lộ bởi một nhân vật có mặt trong bữa tiệc, nên không thể tiết lộ tên.

Bị phát hiện dẫn Chi Dân đi ăn cưới bạn thân, Ninh Dương Lan Ngọc khó chối tin đồn tình ái-1
Chi Dân xuất hiện cùng Lan Ngọc trong tiệc cưới bạn thân của nữ diễn viên.

Dưới phần bình luận, một người khác cũng khẳng định Chi Dân tháp tùng bạn gái tin đồn đi dự tiệc, thậm chí còn chia sẻ hình ảnh nam ca sĩ đang gục trên bàn. "Chi Dân đi đám cưới bạn của Lan Ngọc. Mệt quá hay gì mà gục xuống bàn á", dân mạng cho biết thêm và không quên đính kèm hình ảnh.

Bị phát hiện dẫn Chi Dân đi ăn cưới bạn thân, Ninh Dương Lan Ngọc khó chối tin đồn tình ái-2Bị phát hiện dẫn Chi Dân đi ăn cưới bạn thân, Ninh Dương Lan Ngọc khó chối tin đồn tình ái-3
Chi Dân có vẻ khá mệt mỏi, gục mặt trên bàn.

Một lần nữa, mối quan hệ tình cảm của Chi Dân và Lan Ngọc lại thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ. Kể từ khi xuất hiện tin đồn tình cảm, cặp sao không ít lần bị phát hiện đi du lịch và hẹn hò cùng nhau. Người hâm mộ thậm chí khẳng định họ "tình trong như đã mặt ngoài còn e".

Giữa tháng 11 vừa qua, Lan Ngọc cũng bị bắt gặp sánh đôi bạn trai tin đồn tại Singapore. 

Bị phát hiện dẫn Chi Dân đi ăn cưới bạn thân, Ninh Dương Lan Ngọc khó chối tin đồn tình ái-4
Cả hai liên tục bị phát hiện đồng hành cùng nhau.

Những bằng chứng hẹn hò liên tục được đưa ra, tuy nhiên cặp sao vẫn chưa chịu thừa nhận tình yêu với người hâm mộ. 

Đối diện với tin đồn đời tư, nữ diễn viên Mối tình đầu của tôi từng lên tiếng thề nguyền: "Đã nói là tin đồn thì chắc chắn là không phải. Khi nào có câu chuyện chính xác tôi sẽ thông báo vì tôi chưa bao giờ ngại việc chia sẻ chuyện tình cảm của mình. Tôi thề là tôi chưa có người yêu. Tôi đang độc thân và muốn thử yêu phi công trẻ".

Về phía Chi Dân, anh cũng không muốn đề cập đến chuyện tình cảm, chỉ mong mọi người quan tâm các sản phẩm âm nhạc của mình.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ninh-duong-lan-ngoc-bi-phat-hien-dan-chi-dan-di-an-cuoi-ban-than-n-203520.html

Chi Dân Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao