Bị phế ngôi Á hậu Eco International, Thư Dung vẫn tự tin: 'Tôi xứng đáng nhận những gì đã đạt được'

"Tôi đã cố gắng, vất vả rất nhiều để có được dấu ấn nổi bật trên đấu trường nhan sắc quốc tế và trong nước. Vì thế, tôi hoàn toàn xứng đáng nhận được những gì đã đạt được tại Miss Eco International 2018", Thư Dung chia sẻ.

Khép lại scandal đời tư, Thư Dung giờ đây đã lấy lại cân bằng trong cuộc sống. Chân dài họ Nguyễn thường xuyên cập nhật hình ảnh tươi vui  trên trang cá nhân.

Ngoài phô diễn hình thể trong những bộ ảnh, Thư Dung cũng chăm chỉ đi làm từ thiện. Người đẹp đã mang tình yêu thương đến với những em nhỏ cơ nhỡ hay những cụ già neo đơn trong dịp Tết đến xuân về.

Bị phế ngôi Á hậu Eco International, Thư Dung vẫn tự tin: Tôi xứng đáng nhận những gì đã đạt được-1Bị phế ngôi Á hậu Eco International, Thư Dung vẫn tự tin: Tôi xứng đáng nhận những gì đã đạt được-2

Tự nhủ: "Cười thật tươi và sống nhân hậu", Thư Dung khoe niềm vui được mời gọi trở lại showbiz. Theo lời họ Nguyễn, cô nhận được 3 lời mời đóng phim tuy nhiên thẳng thừng từ chối những kịch bản vai nhỏ, mang tên tuổi mình ra câu views.

Khi phát ngôn "từ chối nhiều vai diễn nhỏ vì chủ yếu dùng tên mình ra câu views" đang là chủ đề nóng, Thư Dung mới đây tiếp tục gây tranh cãi với lời tuyên bố chắc nịch về danh hiệu Á hậu đã bị tước trước đó.

Bị phế ngôi Á hậu Eco International, Thư Dung vẫn tự tin: Tôi xứng đáng nhận những gì đã đạt được-3Bị phế ngôi Á hậu Eco International, Thư Dung vẫn tự tin: Tôi xứng đáng nhận những gì đã đạt được-4

Dẫn link bài viết có tựa đề: "Á hậu Thư Dung khoe làn da trắng sứ, nổi bật với vương miện Miss Eco International", người đẹp họ Nguyễn quả quyết cô hoàn toàn xứng đáng nhận những gì đã đạt được vì đó là nổ lực của chính bản thân trên đấu trường nhan sắc trong nước và quốc tế.

"Bản thân tôi đã cố gắng, vất vả rất rất nhiều để có được những dấu ấn nổi bật trên đấu trường nhan sắc quốc tế và trong nước. Vì thế nên tôi hoàn toàn xứng đáng nhận được những gì tôi đạt được. Miss Eco International 2018... Cảm ơn", Thư Dung viết.

Bị phế ngôi Á hậu Eco International, Thư Dung vẫn tự tin: Tôi xứng đáng nhận những gì đã đạt được-5

Bị phế ngôi Á hậu Eco International, Thư Dung vẫn tự tin: Tôi xứng đáng nhận những gì đã đạt được-6
Chia sẻ gây sốt của Thư Dung.

Phát ngôn "xứng đáng với Miss Eco International 2018" sau khi bị tước danh hiệu vì loạt scandal đời tư của Thư Dung gây hoang mang. "Ủa còn vương miện để đội hả chị"; "Ủa sao nói chi bị tước danh hiệu rồi"; "Nghe nói bị tước ngôi vị Á hậu rồi mà, thế này là sao?"; "Phát ngôn ngông cuồng, xứng đáng cái gì chứ mà nói xứng đáng"... là những phản ứng gay gắt từ cộng đồng mạng.

Thậm chí, có người còn nghi ngờ những việc làm của Thư Dung trong thời gian qua đơn giản: "Chỉ đợi thời cơ tái xuất giang hồ thôi chứ không ăn năn hối lỗi gì đâu".

Bị phế ngôi Á hậu Eco International, Thư Dung vẫn tự tin: Tôi xứng đáng nhận những gì đã đạt được-7
Cư dân mạng tranh cãi về phát ngôn của Thư Dung.

Thời gian vừa qua, Thư Dung liên tục vướng scandal đời tư. Người đẹp họ Nguyễn bị chỉ trích nặng nề vì hình ảnh lột bỏ váy áo làm "vấy bẩn" Đà Lạt mộng mơ.

Sau đó, cô tiếp tục vướng vào ồn ào khi đường dây mua bán dâm 25.000 USD bị phanh phui. Dù một mực kêu oan nhưng chân dài họ Nguyễn vẫn bị tước danh hiệu Á quân Người mẫu cũng như bị phế ngôi Á hậu Miss Eco International - Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018.

Bị phế ngôi Á hậu Eco International, Thư Dung vẫn tự tin: Tôi xứng đáng nhận những gì đã đạt được-8
Các người đẹp bị bắt trong vụ mua bán dâm 25.000 USD

Đối diện với scandal, Thư Dung cho biết: "Danh hiệu là nỗ lực của em từ đầu các cuộc thi đến giờ nên không ai có tư cách tước đoạt". Nói về vụ bán dâm 25.000 USD, chân dài quả quyết: "Tôi chỉ vào khách sạn nói chuyện để được cho 1 tỷ đồng cứu bố nên mong mọi người hãy tiếp tục ủng hộ trong những dự án sắp tới".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thu-dung-phat-ngon-soc-du-bi-phe-ngoi-miss-eco-international-n-175182.html

Á hậu Thư Dung mua bán dâm

Tin tức mới nhất