Bị quấy rối, nữ nhân viên quán bar thẳng tay cắt phăng 'cậu nhỏ' của sếp

Theo lời khai, do thường xuyên bị sếp quấy rối, thậm chí bị ép phải quan hệ tình dục với hắn ngay tại quán nên việc cô làm là để tự vệ.

Theo Daily Mail đưa tin, mới đây, một người phụ nữ khoảng 30 tuổi sống ở thành phố Sant Andreu de la Barca đã đến sở cảnh sát để đầu thú. Lý do là vì cô ta đã cắt đứt "của quý" của chính sếp mình vì bị ông ta tấn công tình dục.

Cụ thể, theo lời khai của người phụ nữ, cô đang là nhân viên quán bar, thường xuyên bị sếp quấy rối, thậm chí nhiều lần ép cô phải quan hệ tình dục với hắn ngay tại quán.

Bị quấy rối, nữ nhân viên quán bar thẳng tay cắt phăng cậu nhỏ của sếp-1
Ảnh minh họa

Đến đêm 1/6 vừa qua, ông sếp lại lên cơn "thú tính", định cưỡng bức nữ nhân viên để thỏa mãn dục vọng. Mặc cho người phụ nữ ra sức chống trả, ông sếp vẫn như con thú đói, lao vào nên cô đã dùng dao thẳng tay cắt đứt "cậu nhỏ" của ông chủ. 

Sau khi gây án xong, người phụ nữ ra đầu thú, nạn nhân cũng được đưa tới bệnh viện phẫu thuật nối lại dương vật. 

Bên cạnh đó, theo một nguồn tin hé lộ, quốc tịch của nạn nhân chưa được tiết lộ chính thức nhưng người này được cho là người Bangladesh hoặc Pakistan.

Hiện tại, nữ nhân viên quán bar đang được cảnh sát tạm giữ để điều tra vụ việc, còn ông sếp đang được theo dõi, điều trị tại bệnh viện.

Tuy nhiên, theo thông tin từ phía cảnh sát, nhiều khả năng, ông chủ quán bar cũng sẽ bị bắt giữ và thẩm vấn.

HT 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-nhan-vien-quan-bar-thang-tay-cat-phang-cau-nho-cua-sep-n-264109.html

cậu nhỏ cưỡng hiếp

Tin tức mới nhất