Bí quyết dưỡng da giữ dáng của 'nữ thần' Jisoo BLACKPINK

Không ăn kiêng khắc nghiệt, đây là những cách làm đẹp của nữ idol nhóm nhạc đình đám Kpop.

Là nữ idol hàng đầu của làng giải trí Kbiz, Jisoo gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng thon thả, gợi cảm khiến ai nhìn cũng mê mẩn. Cô nàng cũng có cả loạt bí kíp để dưỡng da căng mịn, duy trì cân nặng chuẩn.

Đắp mặt nạ 2-3 lần mỗi ngày

Từng xuất hiện trong một chương trình làm đẹp, Jisoo cho biết da cô thuộc loại da khô, vì vậy phải thường xuyên đắp mặt nạ dưỡng ẩm, làm dịu và làm trắng da. Có thời điểm Jisoo đắp mặt nạ đến 2-3 lần/ngày dù việc đắp mặt nạ quá nhiều như vậy có thể khiến da bị quá tải, nhưng Jisoo khuyên các chị em nên sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm đều đặn nhằm duy trì độ ẩm cho da và chống mất nước.

Bí quyết dưỡng da giữ dáng của nữ thần Jisoo BLACKPINK-1

Chăm tẩy tế bào chết cho môi

Jisoo có dáng môi nhỏ nhắn, xinh xắn được nhiều cô gái Hàn Quốc mơ ước, thậm chí trở thành hình mẫu trong phẫu thuật thẩm mỹ. Ngoài việc dưỡng da, Jisoo cũng rất quan tâm đến cách dưỡng môi. Nữ idol thường thoa kem tẩy tế bào chết cho môi khoảng 10 phút rồi dùng nước rửa sạch lớp tế bào chết già cỗi còn thừa, lúc nào thấy khô thì thoa lại son dưỡng liên tục.

Bí quyết dưỡng da giữ dáng của nữ thần Jisoo BLACKPINK-2

Kem lót thay thế lớp trang điểm thường xuyên

Jisoo từng tiết lộ rằng cô thực sự khá vụng về trong chuyện trang điểm. Mỹ nhân BLACKPINK thích thay lớp trang điểm nền bằng kem lót, loại kem này không chỉ không gây hại cho da mà còn mang đến một làn da tự nhiên, trong trẻo. Nhất là trong thời điểm dịch bệnh phức tạp phải thường xuyên đeo khẩu trang thì việc sử dụng kem lót dưỡng ẩm được Jisoo khuyên nên sử dụng vì rất hợp lý.

Bí quyết dưỡng da giữ dáng của nữ thần Jisoo BLACKPINK-3

Uống 8 cốc nước để giảm cân

Chỉ sở hữu chiều cao 1m62, thấp nhất nhóm nhưng khi lên hình thì tỷ lệ cơ thể của Jisoo rất đẹp và cân đối. Nữ idol cho biết cô hình thành thói quen uống đủ 8 cốc nước mỗi ngày, liên tục bổ sung nước sau 2 giờ để đồng thời thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể, từ đó duy trì cân nặng, vóc dáng.

Bí quyết dưỡng da giữ dáng của nữ thần Jisoo BLACKPINK-4

Chia nhỏ bữa ăn

Jisoo tâm sự cô nàng đã giảm cân thành công nhờ bí quyết chia nhỏ bữa ăn, trong đó, món nộm đu đủ xanh là món khoái khẩu của nữ idol. Enzyme trong đu đủ xanh gấp đôi đu đủ chín và nó cũng phân hủy chất béo hỗ trợ quá trình giảm cân.

Ngoài ra, cô nàng còn có kế hoạch giảm cân ăn ngày 4 bữa gồm:

Bữa sáng: 2 - 3 quả táo.

Bữa trưa: salad đu đủ xanh, ức gà tẩm gia vị.

Bữa phụ buổi chiều: táo, kiwi.

Bữa tối: Ức gà tẩm gia vị, bibimbap Hàn Quốc (sốt, dầu giảm một nửa).

Bí quyết dưỡng da giữ dáng của nữ thần Jisoo BLACKPINK-5

Tập yoga trên không, Pilates

Không chỉ tập trung vào việc giảm cân, giữ dáng mà duy trì cơ bắp cũng rất quan trọng. Yoga trên không và Pilates là những bài tập yêu thích của Jisoo được cô chăm chỉ tập luyện mỗi ngày. 

Các bài tập Pilates thường tác động mạnh lên toàn bộ những nhóm cơ trên cơ thể. Việc kiên trì luyện tập đã giúp cho Jisoo sở hữu được thân hình săn chắc, không chút mỡ thừa. Bên cạnh đó, Pilates và yoga trên không không chỉ giúp giảm mỡ bụng, mỡ đùi, hay mỡ bắp tay... mà còn giúp cơ chân, cơ mông, đùi trở nên mạnh mẽ, rắn chắc.

Bí quyết dưỡng da giữ dáng của nữ thần Jisoo BLACKPINK-6

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-quyet-duong-da-giu-dang-cua-nu-than-jisoo-blackpink-n-291331.html

Jisoo Black Pink chăm sóc da

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao