Bí quyết giữ bụng phẳng không mỡ thừa của Tần Lam

Mỗi bữa diễn viên Tần Lam đều chỉ ăn no khoảng 6 -7 phần, luôn đi thẳng lưng, siết chặt bụng và tăng cường chất xơ thông qua các món sinh tố xanh.

Tần Lam không công khai cân nặng nhưng từng tiết lộ số đo vòng hai dao động trong khoảng 23 inch (gần 59 cm). Cô cũng từng tăng cân để phục vụ vai diễn nhưng sau đó nhanh chóng giảm 10 kg, trở về mức cân chỉ dao động trong khoảng 45 kg. Để kiểm soát cân nặng, nữ diễn viên đã duy trì những thói quen sau đây:

Bí quyết giữ bụng phẳng không mỡ thừa của Tần Lam-1
Sắc vóc tuổi tứ tuần của "hoàng hậu Phú Sát".

Ăn no 6-7 phần

Tần Lam ăn đủ ba bữa mỗi ngày nhưng tuyệt đối không ăn no căng bụng mà chỉ tiêu thụ vừa đủ. Thói quen ăn no 6-7 phần giúp nữ diễn viên hạn chế nạp quá nhiều calo vào cơ thể mỗi bữa, đồng thời đây cũng là cách để bảo vệ sức khỏe hệ tiêu hóa, giảm áp lực cho dạ dày. Cô cũng hạn chế tối đa dầu mỡ và ăn nhạt để hạn chế tích nước, nổi mụn. Các món như gà rán, khoai tây chiên hiếm khi có mặt trong thực đơn của "hoàng hậu Phú Sát".

Chăm uống sinh tố xanh

Người đẹp 7X thường làm món sinh tố kết hợp trái cây với các loại rau lá xanh, có thể cho thêm một chút bột yến mạch giúp tăng cường chất xơ, vitamin cho cơ thể. Thời điểm giảm 10 kg, cô thay thế bữa sáng, bữa trưa bằng thức uống này, sau đó bữa tối mới nạp thêm một số món ăn chứa protein để duy trì năng lượng và độ săn chắc cho cơ thể.

Siết bụng mọi lúc có thể

Tần Lam thường cố gắng siết cơ bụng, giữ thẳng lưng trong lúc đi đứng, ngồi. Cách này không chỉ giúp cô duy trì vòng hai gọn gàng mà còn hỗ trợ giữ đúng tư thế, bảo vệ cột sống, vai gáy.

Bên cạnh đó, Tần Lam cũng thường xuyên đi bộ, chạy bộ trên máy để đốt cháy calo dư thừa, nâng cao sức bền. Cô thường đi bộ khoảng 5 km trong một giờ, tiêu hao hơn 600 calo. Sau khi kết thúc buổi tập cô hay ngâm mình trong nước nóng để thư giãn cũng như cải thiện tuần hoàn máu.

Bí quyết giữ bụng phẳng không mỡ thừa của Tần Lam-2
Nữ diễn viên từng khoe vóc dáng mỏng dính cùng vòng hai phẳng lì.

Tần Lam sinh năm 1979, gia nhập làng giải trí năm 2001, được chú ý sau phim Hoàn Châu cách cách phần 3. Cô được giới chuyên môn, khán giả đánh giá tích cực về diễn xuất qua Phong Vân 2, Sở Hán truyền kỳ, Tân một thoáng mộng mơ... Năm 2018, tên tuổi cô lên tầm cao mới với vai hoàng hậu Phú Sát trong Diên Hy Công Lược. Năm 2019, cô nhận nhiều lời khen ngợi về cả diễn xuất lẫn nhan sắc trong Trách em quá xinh đẹp.

Theo Ngôi Sao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/bi-quyet-giu-bung-phang-khong-mo-thua-cua-tan-lam-4538241.html

tần lam Bí quyết giữ dáng

Tin tức mới nhất