Bí quyết giúp Han Ga In sở hữu làn da không nếp nhăn tuổi tứ tuần

Mỹ nhân ''Mặt Trăng Ôm Mặt Trời'' đã ở ngưỡng 40, trải qua 2 lần sinh nở nhưng làn da vẫn căng bóng mịn màng.

Dù đã ở ngưỡng tứ tuần nhưng phải công nhận rằng vẻ đẹp trong trẻo của Han Ga In vẫn đủ sức đánh bật bất kì nhan sắc “đàn em” nào trong làng giải trí xứ kim chi.

Được mệnh danh là “nữ thần sắc đẹp” của Hàn Quốc, nữ diễn viên Mặt Trăng Ôm Mặt Trời luôn biết cách biến mình trở nên tỏa sáng và nổi bật ở mọi nơi nhờ những bí quyết chăm sóc da dưới đây.

Mẹo chăm sóc da

Han Ga In sở hữu làn da trắng sáng, căng mịn, khỏe khoắn và không tì vết. Bí quyết của cô đó chính là luôn chăm chỉ dưỡng ẩm và dưỡng trắng cho làn da.

Để tránh tác động xấu của ánh mặt trời, Han Ga In thường xuyên dùng kem chống nắng và bổ sung độ ẩm cho da bằng cách uống nhiều nước mỗi ngày. Ngoài ra, cô luôn nằm ngủ gối thấp để tránh gây ra những nếp nhăn ở vùng cổ.

Han Ga In cũng chú trọng đến chế độ ăn hàng ngày để bảo dưỡng làn da, cô uống nước ép hoa quả để hạn chế mụn đầu đen và nếp nhăn nơi khóe mắt. Không chỉ uống nước ép, cô còn đắp mặt nạ trái cây tự chế ở nhà.

Trang điểm mỏng, nhẹ tự nhiên

Ha Ga In thích trang điểm nhẹ nhàng, rất ít khi cô trang điểm đậm hay lòe loẹt xuất hiện trước công chúng. Cách trang điểm tự nhiên, trong suốt như không trang điểm chính là một trong những bí quyết giúp nhan sắc của cô thăng hạng.

Khi trang điểm, mỹ nhân họ Han chỉ phủ một lớp kem nền mỏng. Với đôi mắt, cô tạo điểm nhấn bằng một đường viền mảnh và chuốt nhẹ mascara. Còn đôi môi, bà mẹ 2 con ưu ái sử dụng những tone nude, hồng hoặc cam có độ dưỡng cao giúp đôi môi căng mọng, quyến rũ.

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-quyet-giup-han-ga-in-so-huu-lan-da-khong-nep-nhan-tuoi-tu-tuan-n-302689.html

han ga in chăm sóc da Làm đẹp

Tin tức mới nhất