Bí quyết giúp Jang Nara, Son Ye Jin sở hữu làn da lão hóa ngược

Không chỉ sử dụng các sản phẩm dưỡng da mà việc ăn uống cũng được các thần tượng xứ kim chi quan tâm để cải thiện sức khỏe làn da.

Nhắc đến các mỹ nhân Hàn Quốc, tín đồ làm đẹp sẽ nhớ ngay đến 7749 bước skincare trước khi đi ngủ. Tuy nhiên, họ không chỉ dựa vào các loại mỹ phẩm để có được làn da sáng khỏe mà còn nhờ chế độ ăn khoa học.

Các người đẹp xứ Hàn rất quan tâm đến việc ăn uống để cải thiện sức khỏe làn da. Dưới đây là một số món ăn yêu thích giúp các của ngôi sao nổi tiếng như IU, Son Na-Eun và Bae Suzy có được làn da rạng rỡ.

Bí quyết giúp Jang Nara, Son Ye Jin sở hữu làn da lão hóa ngược-1
Thành viên nhóm Apink - Son Na Eun chia sẻ bữa sáng của cô luôn có trứng. Lòng trắng trứng rất giàu lysine, proline và collagen. Việc bổ sung món ăn này giúp hỗ trợ sản xuất collagen tự nhiên cơ thể để chống lại nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa khác.

Bí quyết giúp Jang Nara, Son Ye Jin sở hữu làn da lão hóa ngược-2
Krystal rất yêu thích món sôcôla đen và nhờ ăn sôcôla đen thường xuyên mà mỹ nhân xứ kim chi có được làn da mịn màng. Trong sôcôla đen với 70% cacao giúp giảm các hormone căng thẳng, dẫn đến ít phân hủy collagen trong da hơn, từ đó ít gây ra nếp nhăn. Ngoài ra, chất chống oxy hóa flavonol trong sôcôla còn giúp da tránh khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, chống lại các gốc tự do và tăng lưu lượng máu.

Bí quyết giúp Jang Nara, Son Ye Jin sở hữu làn da lão hóa ngược-3
Bí quyết giữ cho làn da luôn tươi trẻ của Lee Seyong là kết hợp sữa chua Hy Lạp vào chế độ ăn uống hàng ngày. Trong sữa chua chứa riboflavin, vitamin B6, B12 và protein có tác dụng giúp giải độc cho làn da.

Bí quyết giúp Jang Nara, Son Ye Jin sở hữu làn da lão hóa ngược-4
 Son Ye Jin tiết lộ cô ăn rất nhiều trái cây để giữ cho làn da luôn căng mịn và mềm mại. Loại quả nữ diễn viên "Hạ Cánh Nơi Anh" yêu thích nhất là trái đào. Đào rất giàu vitamin A và C giúp tăng cường sức khỏe làn da, chứa chất chống oxy hóa giúp cải thiện kết cấu da, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và ô nhiễm.

Bí quyết giúp Jang Nara, Son Ye Jin sở hữu làn da lão hóa ngược-5
 Suzy cho biết để nuôi dưỡng làn da sáng khỏe thì mỗi ngày cô đều ăn kim chi. Kim chi chứa men vi sinh và vi khuẩn tốt, có thể giúp kích thích sản sinh lợi khuẩn cho đường tiêu hóa khỏe mạnh. Điều này có tác dụng trong việc ngăn ngừa mụn trứng cá và các vấn đề về da.

Bí quyết giúp Jang Nara, Son Ye Jin sở hữu làn da lão hóa ngược-6
Jang Nara được mệnh danh là mỹ nhân không tuổi. Cô sở hữu làn da căng bóng như gái 20 là nhờ chế độ ăn uống hợp lý, luôn thêm các loại đậu vào bữa ăn. Đậu dồi dào vitamin C, A, K, canxi, kali, folate, chất xơ, sắt và giàu chất chống oxy hóa, tất cả đều kết hợp để tăng cường giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa của da.

Bí quyết giúp Jang Nara, Son Ye Jin sở hữu làn da lão hóa ngược-7
Lee Sung Kyung sở hữu làn da mềm mịn, không tì vết và vòng 1 gợi cảm là nhờ ăn thịt đỏ. Thịt đỏ chứa rất nhiều protein và kẽm, là những dưỡng chất có lợi trong việc điều trị các bệnh về da như mụn trứng cá. Ngoài ra, kẽm là một chất chống viêm tự nhiên cũng rất quan trọng để sản xuất collagen tự nhiên cho da. Tuy nhiên, không nên ăn quá nhiều thịt đỏ vì chúng giàu chất béo bão hòa và cholesterol không tốt.

Bí quyết giúp Jang Nara, Son Ye Jin sở hữu làn da lão hóa ngược-8
IU bật mí để có được làn da sáng mịn, tươi trẻ chính là nhờ ăn dâu tây. Dâu tây chứa nhiều vitamin C và chất chống oxy hóa mạnh mẽ có tác dụng làm sáng màu da, ngăn ngừa da chảy xệ, nhăn nheo. Dâu tây cũng chứa lycopene - một chất chống oxy hóa có tác dụng ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

Bí quyết giúp Jang Nara, Son Ye Jin sở hữu làn da lão hóa ngược-9
Người mẫu, diễn viên Stephanie Lee duy trì làn da mịn màng như sương bằng cách ăn dưa hấu, loại trái cây có đến 96% là nước giúp dưỡng ẩm tuyệt vời. Trong dưa hấu chứa citrulline, lycopene và các chất chống oxy hóa giúp cải thiện lưu thông máu, có khả năng chống viêm và bảo vệ da khỏi các gốc tự do.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-quyet-giup-jang-nara-son-ye-jin-so-huu-lan-da-lao-hoa-nguoc-n-267571.html

Krystal Jang Nara Son Ye Jin Lee Sung Kyung chăm sóc da Suzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao