Bí quyết giúp Thiết kế nội thất MoreHome ‘vượt bão’

Thích ứng linh hoạt với khó khăn, biến nguy thành cơ để phát triển, tìm kiếm cơ hội tiếp cận khách hàng qua kênh online đã giúp Thiết kế nội thất MoreHome phát triển ổn định, tạo giá trị cho doanh nghiệp trong những giai đoạn khó khăn nhất.

Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, công ty Thiết kế nội thất MoreHome đã kiến tạo nên những công trình nội thất chất lượng, nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Tuy nhiên, ít ai biết rằng để có được thành công này, đội ngũ Thiết kế nội thất MoreHome cũng phải đối mặt không ít khó khăn, thử thách.

Bí quyết giúp Thiết kế nội thất MoreHome ‘vượt bão’-1

Thiết kế nội thất MoreHome hiện nay đã phát triển và có chi nhánh ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và Hải Phòng. Đồng thời, đơn vị làm dịch vụ thiết kế này cũng sở hữu đội ngũ nhân lực hùng hậu lên đến 150 người với đầy đủ kỹ năng chuyên môn, nhiệt huyết cùng cái tâm với nghề.

Chia sẻ về những thách thức trong quá trình làm nghề, đại diện Thiết kế nội thất MoreHome cho biết, để có được thành công ở hiện tại thì toàn bộ đội ngũ của công ty luôn phải nỗ lực mỗi ngày ngay từ khi thành lập để tạo được niềm tin cho khách hàng.

Bí quyết giúp Thiết kế nội thất MoreHome ‘vượt bão’-2

Bất cứ doanh nghiệp nào khi mới thành lập đều không có chỗ đứng trên thị trường và Thiết kế nội thất MoreHome cũng vậy. Do đó, những khách hàng có thể tin tưởng, giao công trình nhà ở của mình cho MoreHome là rất ít ở giai đoạn đầu. Thế nhưng, không vì lý do đó mà đội ngũ Thiết kế nội thất MoreHome nản lòng, từ bỏ. Đơn vị thiết kế nội thất này luôn cố gắng tập trung vào chất lượng dịch vụ sau khi hoàn tất để đem đến sự hài lòng cho những khách hàng đã tin tưởng doanh nghiệp.

Bí quyết giúp Thiết kế nội thất MoreHome ‘vượt bão’-3

Với sự tận tâm trong dịch vụ hỗ trợ khách hàng và đội ngũ kỹ sư có kỹ năng, trình độ, đem đến cho khách hàng những công trình nội thất chất lượng. Cái tên Thiết kế nội thất MoreHome đã ngày càng được nhiều người biết đến và trở thành doanh nghiệp mũi nhọn trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất. Các dịch vụ mà Thiết kế nội thất MoreHome cung cấp đến khách hàng chủ yếu gồm: Nội thất chung cư, văn phòng, biệt thự, sản xuất các sản phẩm sofa, gỗ…

Bên cạnh những thách thức nêu trên, trong giai đoạn dịch bệnh Covid có những diễn biến phức tạp, Thiết kế nội thất MoreHome cũng bị ảnh hưởng một cách nặng nề vì thị trường có sự thay đổi, khách hàng cũng không còn chú ý nhiều đến việc thiết kế xây dựng vì phải lo lắng vấn đề đối phó với tác động của dịch bệnh.

Bí quyết giúp Thiết kế nội thất MoreHome ‘vượt bão’-4

Tuy nhiên, không vì đổ lỗi cho hoàn cảnh mà Thiết kế nội thất MoreHome chấp nhận chịu thua với số phận. Doanh nghiệp đã cố gắng thích ứng linh hoạt với khó khăn, biến nguy thành cơ để phát triển, tìm kiếm cơ hội tiếp cận khách hàng qua kênh online. Từ những sự linh hoạt đó, Thiết kế nội thất MoreHome đã thành công có được sự phát triển ổn định, tạo giá trị cho doanh nghiệp trong những giai đoạn khó khăn nhất.

Bí quyết giúp Thiết kế nội thất MoreHome ‘vượt bão’-5

Với cái tâm của những người làm nghề nội thất, đội ngũ Thiết kế nội thất MoreHome luôn cố gắng đem đến cho khách hàng những công trình với giá trị thẩm mỹ cao. Dù phải đối mặt với nhiều thử thách nhưng với đội ngũ doanh nghiệp này, sự đoàn kết, nỗ lực không ngừng để chứng minh thực lực chính là yếu tố tạo nên thành công cho doanh nghiệp.

Thiết kế nội thất MoreHome

Địa chỉ: Tầng 3, Tháp B, Tòa 608 đường Tôn Quang Phiệt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0975438686 - (024) 22122564

Website: https://thietkenoithat.com - https://thicongnoithat.com

Email: chinh@morehome.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/noithatmorehome

Ngọc Minh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-quyet-giup-thiet-ke-noi-that-morehome-vuot-bao-n-294085.html

thiết kế nội thất

Tin tức mới nhất