Trốn chồng đi dao kéo, Lưu Hương Giang vẫn có bí quyết 'hack tuổi'

Là mẹ 2 con và sắp chạm ngưỡng 40 nhưng ca sĩ Lưu Hương Giang vẫn sở hữu sắc vóc xinh đẹp, trẻ trung khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Vào tháng 9/2019, Lưu Hương Giang tiết lộ về việc dao kéo của mình với công chúng. Tự ti vì nhan sắc sau khi sinh con đầu lòng, Lưu Hương Giang sang Hàn phẫu thuật thẩm mỹ khiến chồng giận không nói chuyện một tuần.

Nữ ca sĩ chia sẻ rằng đây là mong muốn được cô ấp ủ từ sau khi sinh em bé đầu lòng, vì cô muốn bản thân mình được tự tin hơn. Cô thậm chí còn giấu chồng và mẹ ruột để sang Hàn.

Là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi thừa nhận việc can thiệp dao kéo để cải thiện nhan sắc, ở tuổi U40, Lưu Hương Giang được nhiều người ngưỡng mộ khi không chỉ có cho mình cuộc sống hạnh phúc bên chồng là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cùng hai con gái đáng yêu.

Cô còn thường xuyên gây ấn tượng với gương mặt trẻ trung xinh đẹp cùng vóc dáng săn chắc, gọn gàng.

Trốn chồng đi dao kéo, Lưu Hương Giang vẫn có bí quyết hack tuổi-1
Bên cạnh nhan sắc ngày càng trẻ đẹp, Lưu Hương Giang cũng sở hữu cho mình vóc dáng săn chắc gọn gàng. 

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã thu hút sự chú ý của mọi người khi chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp "hack tuổi" của bản thân.

Theo đó, Lưu Hương Giang thẳng thắn cho biết: "Với 1 người phụ nữ gần đầu 4 như mình, sự đào thải của cơ thể không dễ dàng gì như khi còn đầu 2, nên nếu muốn có 1 body đẹp ăn bình thường và tập tành cũng khó mà xuống cân được, vẫn phải có chiêu trò".

Trốn chồng đi dao kéo, Lưu Hương Giang vẫn có bí quyết hack tuổi-2
Lưu Hương Giang chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp 'hack tuổi' của bản thân, ai nghe xong cũng khen nức nở.

Đầu tiên, nữ ca sĩ nói về thói quen ăn uống và tập luyện như sau:

"Mình thường kết thúc ăn uống trước 6 giờ, nếu đói thì mình chỉ uống nước chứ không ăn bất kì gì (khi nào tiệc tùng thì mấy hôm sau phải nhịn bù) còn trước đó mình cũng vẫn ăn uống bình thường, nhưng chia nhỏ ra, không cần cắt hẳn tinh bột hoặc 1 số món yêu thích nhưng ăn ít thôi, mình ăn no nhất là bữa trưa nhưng 1 bữa chỉ ăn nhiều nhất nửa bát cơm, còn lại là thức ăn.

1 ngày mình chạy bộ máy khoảng 30 phút, bí quyết để chạy 1 chỗ không nhàm chán là mỗi lần chạy mình đều xem phim yêu thích nên thời gian trôi qua rất nhanh không bị nản. Sau đó tập các động tác bụng, mông, tay… hôm nào dư sức hoặc rảnh thì tập thêm cardio hiphop vì có âm nhạc, mình chọn mấy bài tập có nhạc mình thích không bị chán".

Trốn chồng đi dao kéo, Lưu Hương Giang vẫn có bí quyết hack tuổi-3
Nhờ vào chế độ ăn uống và tập luyện trên mà dù đã là mẹ hai con nhưng Lưu Hương Giang vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn đặc biệt là vòng eo không chút mỡ thừa.

Không chỉ mỗi thân hình mà bà xã của Hồ Hoài Anh cũng rất chú trọng vào việc chăm sóc da mặt. Cô cho biết:

"Mọi người chia sẻ về skincare khá nhiều, mình chia sẻ 1 trong những bước không thể thiếu trước khi skincare của mình là máy rửa mặt, từ lúc biết đến máy rửa mặt mình bị ghiền bởi rửa bằng tay xong lúc sờ và da mặt không thể có cảm giác đã như rửa bằng máy được, khi đến 1 độ tuổi lão hoá bạn sẽ thấy tế bào chết ở các vùng dưới cằm dưới cánh mũi vừa tẩy hôm qua hôm nay sờ vào đã ráp ráp khó chịu vô cùng.

Trước khi skincare rửa mặt bằng máy xong chạm vào da sẽ thấy không còn cảm giác ráp ráp của da chết, và sau đó tiếp tục các bước skincare thì hiệu quả thẩm thấu sẽ khác hơn nhiều nếu chỉ rửa mặt bằng tay thì không bao giờ được như thế".

Trốn chồng đi dao kéo, Lưu Hương Giang vẫn có bí quyết hack tuổi-4
Nhan sắc của Lưu Hương Giang khi được trang điểm kĩ càng. Tuy nhiên có thể thấy, làn da của cô vô cùng căng bóng mịn màng.

Trốn chồng đi dao kéo, Lưu Hương Giang vẫn có bí quyết hack tuổi-5
Để có được điều này, nữ ca sĩ thường xuyên rửa mặt bằng máy rửa mặt để tẩy sạch các tế bào chết.

Sau khi chia sẻ về các bí quyết chăm sóc cho vóc dáng, làn da, Lưu Hương Giang tiếp tục chia sẻ về cách chăm sóc cho tinh thần của mình. Vì với Lưu Hương Giang điều quan trọng hơn cả đối với cô để có một vẻ ngoài trẻ hơn tuổi đó chính là giấc ngủ và tinh thần.

Nữ ca sĩ cho hay, mỗi ngày cô thường đi ngủ lúc 10 -10 rưỡi tối và dậy lúc 6 rưỡi -7h sáng. Nếu hôm nào thiếu ngủ cô sẽ tìm mọi cách ngủ bù vào buổi trưa.

Trốn chồng đi dao kéo, Lưu Hương Giang vẫn có bí quyết hack tuổi-6

Và điều quan trọng cuối cùng mà Lưu Hương Giang muốn nhắn nhủ tới mọi người đó là: 

"Nếu thực hiện chỉnh chu tất cả các bước chăm sóc da và body cầu kì đến mấy nhưng lại để cho bộ não quá tải về suy nghĩ áp lực thì mọi cố gắng để chăm sóc vẻ bề ngoài bản thân sẽ thành công cốc. 

Nên là yêu thương bản thân nhưng đừng bạc đãi với bộ não vì nó sẽ điều khiển mọi thứ, hãy cho nó nghỉ khi nó mệt, và yêu chiều nó nhiều hơn nữa để có 1 tinh thần luôn vui vẻ hạnh phúc là bí quyết hack tuổi của mình".

Trốn chồng đi dao kéo, Lưu Hương Giang vẫn có bí quyết hack tuổi-7
Lưu Hương Giang cho rằng giữ gìn một tình thần luôn vui vẻ và hạnh phúc chính là bí quyết cho sự "hack tuổi".

Trốn chồng đi dao kéo, Lưu Hương Giang vẫn có bí quyết hack tuổi-8
Sau khi đăng tải, những chia sẻ của Lưu Hương Giang đã nhận được nhiều lượt yêu thích cùng bình luận khen ngợi, hưởng ứng từ bạn bè đồng nghiệp, khán giả hâm mộ, đặc biệt là các phái đẹp.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dep-360/dao-keo-da-sieu-dep-roi-luu-huong-giang-van-co-bi-quyen-hack-tuoi-202108300802294906.html

Tin tức mới nhất