Bí quyết hạnh phúc của vợ chồng mỹ nhân đẹp nhất Philippines

Dingdong Dantes và Marian Rivera là hai nghệ sĩ nổi tiếng nhất Philippines. Họ có tổ ấm hạnh phúc, đáng ngưỡng mộ nhờ luôn thấu hiểu, chia sẻ và giúp đỡ nhau.

Mới đây, tài tử Hậu Duệ Mặt Trời phiên bản Philippines - Dingdong Dantes đã chia sẻ bí quyết giúp gia đình anh luôn hạnh phúc, tình cảm mặn nồng sau gần 10 năm kết hôn.

Dingdong Dantes cho biết vợ chồng anh coi nhau như bạn thân, sống nương tựa lẫn nhau. "Chúng tôi coi nhau như bạn thân. Đến một ngày nào đó, các con sẽ trưởng thành, thậm chí rời đi. Lúc đó, bạn sẽ cần đến vòng tay ấm áp và sự an ủi từ nửa kia", nam diễn viên chia sẻ.

Bên cạnh đó, Dingdong Dantes cho biết dù bận rộn với công việc, anh luôn dành thời gian cho gia đình, cùng vợ con trải qua những kỳ nghỉ để có thể thấu hiểu sự vất vả của bà xã, chứng kiến sự trưởng thành của các con.

"Chúng tôi còn cùng nhau làm những điều mà cả hai thấy phấn khích, điều này giúp cuộc sống hôn nhân trở nên thú vị", ngôi sao Chuyện Tình Nàng Tiên Cá nói.

Bí quyết hạnh phúc của vợ chồng mỹ nhân đẹp nhất Philippines-1Bí quyết hạnh phúc của vợ chồng mỹ nhân đẹp nhất Philippines-2Bí quyết hạnh phúc của vợ chồng mỹ nhân đẹp nhất Philippines-3Bí quyết hạnh phúc của vợ chồng mỹ nhân đẹp nhất Philippines-4
Vợ chồng Marian Rivera giữ lửa hôn nhân bằng những điều bất ngờ.

Vợ chồng Marian Rivera đều là những ngôi sao hàng đầu tại Philippines trước khi kết hôn. Sau khi sống chung một nhà, họ phân chia trách nhiệm khá rõ ràng, Marian Rivera lùi về phía sau làm hậu phương cho chồng. Dingdong vẫn tiếp tục tham gia nhiều dự án.

Tuy nhiên, nam diễn viên cũng ủng hộ vợ theo đuổi các đam mê khác. Trước đó, Marian Rivera cũng chia sẻ khi cô mới bắt đầu kinh doanh, ông xã luôn là người bên cạnh ủng hộ và cho cô nhiều lời khuyên.

Hiện tại, nữ diễn viên là người sáng lập và điều hành thương hiệu về phong cách sống Flora Vida với nhiều dịch vụ như thời trang, hoa tươi, thiết kế nội thất. Khách hàng của Marian Rivera là những người phụ nữ muốn nâng cao chất lượng cuộc sống, biến mình trở thành người hoàn hảo. Dịch vụ của Marian Rivera phủ sóng ở nhiều thành phố tại Philippines.

Năm 2014, Marian Rivera và tài tử Dingdong Dantes trở thành vợ chồng trong một lễ cưới long trọng sau 5 năm hẹn hò. Tổng thống Philippines cũng là khách mời trong đám cưới thế kỷ của cặp đôi. Sự kiện còn được truyền hình trực tiếp cho thấy sức ảnh hưởng của vợ chồng Marian Rivera.

Cặp nghệ sĩ có hai con là Maria Letizia Gracia-Dantes (Zia) và Sixto Gracia-Dantes IV (Ziggy).

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/bi-quyet-hanh-phuc-cua-vo-chong-my-nhan-dep-nhat-philippines-post1486967.tpo

Dingdong Dantes Marian Rivera câu chuyện tình yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất