Bí quyết mặc trang phục len móc thật tinh tế

Trang phục len móc đem lại sự quyến rũ cho phái đẹp nhưng chinh phục được nó là cả một thử thách!

Đam mê của làng thời trang đối với các chất liệu xuyên thấu vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mùa hè năm nay, trang phục cũng như phụ kiện từ len móc được dự báo trở thành xu hướng chiếm lĩnh đường phố. Tuy nhiên, các thiết kế từ len móc mỏng manh cũng được liệt vào top thời trang “mạo hiểm” ngày hè. Vậy làm thế nào để chinh phục các item này một cách sành điệu mà không lo phô phang, phản cảm?

Bí quyết mặc trang phục len móc thật tinh tế-1
Trang phục len móc hứa hẹn tạo thành trào lưu mùa hè 2023

Dưới đây là những bí quyết bạn gái nên nằm lòng:

1. Thêm áo khoác khi cần

Bí quyết mặc trang phục len móc thật tinh tế-2

Tương tự chất liệu xuyên thấu thường thấy, trang phục len móc chẳng che chắn cơ thể được là bao. Chúng dễ khiến các quý cô lúng túng bởi những khoảng hở dàn trải trên toàn bộ thiết kế. Bạn có thể thoáng giật mình nếu diện độc một chiếc váy liền từ len móc khi ngắm mình trong gương. Nếu rơi vào những tình huống tương tự, hãy chọn một chiếc áo khoác nhẹ nhàng để che chắn bớt cơ thể cũng như dẹp bớt cảm giác “chống chếnh” đối với item hợp mốt nhưng cũng đầy thách thức nhé!

2. Chọn nội y tinh tế

Bí quyết mặc trang phục len móc thật tinh tế-3

Váy áo bình thường yêu cầu nội y tinh tế, phù hợp là chuyện hiển nhiên. Với váy áo lấy cảm hứng từ len móc, nội y lại càng là vấn đề không thể xem nhẹ. Muốn diện đẹp trang phục len móc xuống phố, đừng quên chuẩn bị sẵn cho mình những chiếc bra, underwear dày dặn, bản to và tiệp màu cơ thể. Chúng không thể biến bạn thành chuyên gia thời trang trong phút chốc nhưng chắc chắn, sự phô phang sẽ được hạn chế tối đa!

3. Mặc kiểu layer

Bí quyết mặc trang phục len móc thật tinh tế-4

Nếu là người cẩn trọng cũng như đề cao yếu tố kín đáo trong việc mix match, bạn chớ dại mà diện độc thiết kế len móc ra ngoài. Hãy khéo léo chọn một bộ trang phục hợp tone màu mix cùng, gợi ý hợp lý nhất là mix kiểu layer với trang phục kín đáo bên trong và đồ len móc bên ngoài. Khi đó, bạn sẽ tạo ra những set đồ vô cùng thú vị và tuyệt nhiên không phải lo lắng về sự hớ hênh.

4. Chọn đồ càng màu sắc càng tốt

Bí quyết mặc trang phục len móc thật tinh tế-5

Trang phục đơn sắc rất dễ lộ khuyết điểm cơ thể, với đồ len móc cũng không ngoại lệ. Do đó, thay vì một chiếc đầm len móc một màu vừa đơn điệu vừa dễ khiến da thịt bị phơi bày ngoài ý muốn, một thiết kế màu sắc rực rỡ đánh lừa thị giác người đối diện sẽ là lựa chọn thông minh hơn! Đó cũng là những thiết kế hợp với không khí mùa hè hơn so với đồ đơn sắc.

Thêm một số gợi ý mặc đẹp với đồ len móc từ tín đồ thế giới:

Bí quyết mặc trang phục len móc thật tinh tế-6
Trang phục từ len móc giờ đây không chỉ để diện đi biển

Bí quyết mặc trang phục len móc thật tinh tế-7
Bạn hoàn toàn có thể diện đồ len móc xuống phố ngày hè vì chúng mang lại cảm giác thoáng mát và rất thời trang

Bí quyết mặc trang phục len móc thật tinh tế-8
Miễn là bạn biết cách phối đồ thì item nào cũng có thể đồng hành cùng bạn tới nơi đông người

Theo Người đưa tin 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/bi-quyet-mac-trang-phuc-len-moc-that-tinh-te-a598928.html?fbclid=IwAR2FCTRVJN8rykdTZ-uOOfuY5b9P-V-1nDYcA47ifaZz8zIZyXPnJ3LjsAM

Mix đồ trang phục

Tin tức mới nhất