Bí quyết trang điểm mắt to tròn tự nhiên cho nàng một mí

Trang điểm mắt luôn là một phần quan trọng giúp diện mạo của chị em lột xác sáng bừng ghi điểm với crush.

1. Lựa chọn cho mình loại lens mắt phù hợp

Bước đầu tiên chính là đeo lens mắt. Các loại lens làm giãn tròng, giúp mắt to hơn, đen hơn đã không còn phổ biến nữa.

Lời khuyên dành cho bạn là lựa chọn các sản phẩm kính áp tròng có đường kính vừa vặn, màu sắc tự nhiên, có thể khiến đôi mắt to hơn, sâu hơn, khiến lớp trang điểm cũng trở nên tự nhiên hơn.

Bí quyết trang điểm mắt to tròn tự nhiên cho nàng một mí-1

2. Trang điểm phần viền mắt

Đầu tiên, sử dụng cọ dẹt dày để trang điểm, dùng gam màu trung tính và đậm trong bảng màu mắt tán phấn lên phần viền mắt, đầu mắt và đuôi mắt để tạo độ sâu cho mắt. Đồng thời tán phấn rộng ra vùng đuôi mắt một chút, việc này có thể giúp mắt dài và trông sâu hơn.

Bí quyết trang điểm mắt to tròn tự nhiên cho nàng một mí-2

Tiếp theo, nheo mắt để tìm ra phần bọng mắt cười. Dùng cọ đầu nhỏ để vẽ một đường thật nhẹ trên bọng mắt, hướng rộng lên đuôi mắt một chút. Bước này giúp đôi mắt tạo các vết hằn nhẹ phía dưới phần bọng mắt giúp đôi mắt trông sâu hơn.

Bí quyết trang điểm mắt to tròn tự nhiên cho nàng một mí-3

Cuối cùng dùng cọ dẹt tán nhẹ phần giao màu. Tán đều màu ở phần đuôi mắt và đầu mắt, tán cọ theo hình chữ L để màu được tán đều tự nhiên.

Bí quyết trang điểm mắt to tròn tự nhiên cho nàng một mí-4

Bí quyết trang điểm mắt to tròn tự nhiên cho nàng một mí-5

Bí quyết trang điểm mắt to tròn tự nhiên cho nàng một mí-6

3. Che khuyết điểm phần xung quanh mắt

Tiếp đến, sử dụng cọ che khuyết điểm nhỏ cho mắt tại những điểm cần thiết, điểm sáng, đồng thời một lần nữa hoàn thiện lại lớp trang điểm. Che khuyết điểm phần bọng mắt và điểm thêm một lớp phấn gam màu sáng ngay dưới viền mắt để tạo cảm giác mắt to tròn.

Bí quyết trang điểm mắt to tròn tự nhiên cho nàng một mí-7

4. Sử dụng phấn mắt để tạo độ sâu cho mắt

Tiếp theo là trang điểm phần phấn mắt. Sử dụng chiếc cọ tán phấn mắt dẹt bản rộng, dùng màu số 2, tán rộng lên phần bầu mắt trên và đuôi mắt dưới. Tiếp sau đó cũng dùng gam màu số 2 tán đều lên trên phần nếp mí mắt, đầu mắt và đuôi mắt, làm cho phần đầu mắt và bọng mắt có sự liên kết tự nhiên. Tại phần đuôi mắt tán rộng ra đuôi mắt, giúp kéo dài đôi mắt.

Bí quyết trang điểm mắt to tròn tự nhiên cho nàng một mí-8

Bí quyết trang điểm mắt to tròn tự nhiên cho nàng một mí-9

Sau đó dùng màu đậm nhất trên bảng màu mắt, điểm lên phần đầu và đuôi mắt, không chỉ giúp cho đôi mắt trông to hơn, mà còn giúp đôi mắt có thần sắc hơn. Sau đó sử dụng cọ tán phấn mắt cho đều, tán đều tại khu vực viền mắt, làm đôi mắt được mở rộng.

Bí quyết trang điểm mắt to tròn tự nhiên cho nàng một mí-10

Bí quyết trang điểm mắt to tròn tự nhiên cho nàng một mí-11

5. Trang điểm phần mi mắt dưới tạo hiệu ứng mở rộng góc mắt

Tiếp theo là phần quan trọng nhất là mở rộng góc mắt. Sử dụng màu mắt đậm nhất trong bảng màu và đánh lên phần góc lông mi mí mắt, không tán vào trong khu vực tam giác đuôi mắt, chỉ tán phấn vào phần xung quanh mi dưới để tạo hiệu ứng mở rộng góc trên và dưới của mí mắt.

Bí quyết trang điểm mắt to tròn tự nhiên cho nàng một mí-12
 

Và nếu sử dụng cọ không hiệu quả, bạn cũng có thể dùng bông tẩy trang hoặc tăm bông để làm sạch phần phấn mắt tại vùng tam giác đuôi mắt. Sau khi hoàn thiện bạn sẽ thấy rõ mắt to lên nhiều.

Bí quyết trang điểm mắt to tròn tự nhiên cho nàng một mí-13

6. Nhấn điểm sáng cho mắt bằng kem che khuyết điểm

Tại phần đuôi mắt, ngay phía trước phần tam giác, dùng kem che khuyết điểm để điểm sáng.

Tiếp đến, dùng kem che khuyết điểm tán đều vùng giữa của bọng mắt, việc này sẽ giúp cho đôi mắt được to tròn. Điểm sáng thêm tại vùng đầu mắt cũng khiến cho đôi mắt trở nên sáng và rạng rỡ hơn.

Bí quyết trang điểm mắt to tròn tự nhiên cho nàng một mí-14

7. Lông mi cong dài tự nhiên

Sử dụng dụng cụ bấm mi làm cong tự nhiên mi mắt, sau đó sử dụng maccara chuốt dài mi, và nhớ tập trung nhiều ở phần đuôi mắt. Đối với mi dưới, bạn chỉ cần chuốt mi ở vùng giữa mắt, không nên chuốt mi ở phần tam giác đuôi mắt, bởi khi chuốt mi đuôi mắt rất dễ bị lem. 

Bí quyết trang điểm mắt to tròn tự nhiên cho nàng một mí-15

8. Kẻ đuôi mắt giúp mắt có chiều sâu hơn

Dùng eyeliner kẻ dài đuôi mắt một cách tự nhiên. Trên đường viền từ dưới mí mắt đến khoảng trống đuôi mắt, dùng bút kẻ mắt kẻ mắt điểm vài sợi mi giả để tạo hiệu ứng cho đôi mắt được mở rộng tự nhiên.

Bí quyết trang điểm mắt to tròn tự nhiên cho nàng một mí-16

9. Sử dụng những gam màu nhũ sáng

Đây là bước cuối cùng. Sử dụng gam màu nhũ để điểm sáng cho đôi mắt. Điểm sáng cho đôi mắt tại vị trí đầu mắt, phần giữa mắt khiến đôi mắt trở nên có điểm nhấn. Dựa theo sở thích cá nhân của bạn, bạn có thể dùng màu nhũ sáng để tô thêm phần bọng mắt dưới.

Bí quyết trang điểm mắt to tròn tự nhiên cho nàng một mí-17

Bí quyết trang điểm mắt to tròn tự nhiên cho nàng một mí-18

La
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-quyet-trang-diem-mat-to-tron-tu-nhien-cho-nang-mot-mi-n-281382.html

make up trang điểm

Tin tức mới nhất