Bí quyết vóc dáng 'mình hạc xương mai' của nữ chính 'Emily In Paris'

Ngoài gu thời trang ấn tượng, nữ diễn viên Lily Collins còn được khen hết lời vì sở hữu thân hình hoàn hảo.

Mới đây, nữ diễn viên Lily Collins gây chú ý khi phần 2 của bộ phim ăn khách Emily In Paris chính thức ra mắt. Hóa thân vào nhân vật Emily, cô nàng nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất. Nữ chính vướng vào mối tình tay ba rắc rối và những tình huống dở khóc dở cười.

Ở phần 2, Lily Collins vẫn giữ vững phong độ về gu thời trang lẫn vẻ ngoài xinh đẹp. Tuy nhiên, để có được vóc dáng chuẩn cùng thần thái sắc sảo, Lily Collins phải thực hiện chế độ ăn uống khoa học và rèn luyện thể dục thường xuyên. Dưới đây là những bí quyết giữ dáng giúp cô nàng luôn duy trì vẻ đẹp rạng rỡ, thân hình mình hạc xương mai.

Bí quyết vóc dáng mình hạc xương mai của nữ chính Emily In Paris-1

Bỏ cà phê, tập thói quen uống trà

Lily Collins chia sẻ trước đây cô là người khá nghiện cà phê, nhưng vì sức khỏe nên đã cố gắng từ bỏ thói quen và thay thế bằng trà. Cô chỉ cho phép mình uống 2 tách trà có chứa caffein mỗi ngày, để không tiêu thụ quá nhiều caffein không tốt cho cơ thể.

Bí quyết vóc dáng mình hạc xương mai của nữ chính Emily In Paris-2

Ưu tiên thực phẩm sạch

Nữ diễn viên cho biết việc lựa chọn thực phẩm cũng rất quan trọng trong quá trình giảm cân. Lily Collins chủ yếu bổ sung protein bằng thịt gà và cá, tránh các loại thịt đỏ và thực phẩm chế biến sẵn như đồ hộp, xúc xích có chứa chất bảo quản.

Thay vào đó, cô nàng thường ăn quinoa (hạt diêm mạch), rau và uống nước ép rau củ trong mỗi bữa ăn. Bên cạnh lựa chọn thực phẩm kỹ lưỡng, nàng Emily cũng chia nhỏ khẩu phần ăn hàng ngày để giúp cơ thể hấp thụ tốt thức ăn và tránh tình trạng ăn quá nhiều.

Bí quyết vóc dáng mình hạc xương mai của nữ chính Emily In Paris-3

Uống nước chanh buổi sáng

Lily Collis thừa nhận mình là người không thích uống nước, nhưng vì sức khỏe cô phải chăm chỉ bổ sung đủ lượng nước cần thiết mỗi ngày. Cô chia sẻ thường uống 1 ly nước chanh vào buổi sáng và kết hợp với bột yến mạch rất tốt cho hệ tuần hoàn.

Ngoài tác dụng giúp lưu thông máu và thanh lọc cơ thể, nước chanh còn có hiệu quả trong việc làm sáng da và giảm cân. Tuy nhiên, với những người bị bệnh dạ dày thì không nên uống nước chanh khi bụng đói.

Bí quyết vóc dáng mình hạc xương mai của nữ chính Emily In Paris-4

Bơi lội và Body by simone 

Lily Collin đã từng học múa ba lê từ nhỏ vì vậy nên cô nàng rất yêu thích tập luyện Body by simone - một loại hình múa ba lê kết hợp với các bài tập tĩnh giúp duy trì sắc vóc, hình thể săn chắc. Cùng với đó, Lily còn tiết lộ rằng mình rất thích bơi lội, đây cũng là môn thể thao có tác dụng đốt cháy lượng mỡ thừa hiệu quả.

Bí quyết vóc dáng mình hạc xương mai của nữ chính Emily In Paris-5

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cach-duy-tri-voc-dang-minh-hac-xuong-mai-cua-nu-chinh-emily-in-paris-n-291724.html

Lily Collins

Tin tức mới nhất