Bị rách váy trước giờ diễn, Văn Mai Hương cảm kích khi được 'bà bụt' Mỹ Tâm cứu nguy

Mỹ Tâm nhiệt tình cho Văn Mai Hương mượn cả váy lẫn giày khi đàn em rơi vào tình thế "ngàn cân treo sợi tóc".

Mới đây, nữ ca sĩ Văn Mai Hương đăng tải dòng trạng thái kể về "tai nạn" gặp phải trong một show diễn ở Quãng Ngãi. Mặc dù đã chuẩn bị trang phục kỹ lưỡng, nhưng không may cho giọng ca họ Văn khi chiếc váy của cô vô tình bị người trợ lý lỡ tay làm rách toạc trước giờ diễn. 

Không có trang phục, Văn Mai Hương luống cuống suýt bật khóc. Tuy nhiên, sự xuất hiện bất ngờ của đàn chị Mỹ Tâm đã cứu nguy cho ngôi sao ca nhạc gốc Hà thành. 
  

Bị rách váy trước giờ diễn, Văn Mai Hương cảm kích khi được bà bụt Mỹ Tâm cứu nguy-1
Văn Mai Hương kể về tai nạn bất ngờ khi đi diễn. 

Kể lại câu chuyện, Văn Mai Hương vẫn còn bồi hồi và xúc động. "Hôm nay mình đi diễn ở Quảng Ngãi, mang váy đầm đẹp mê li chuẩn bị kĩ lắm! Xong tới nơi đi thay váy nhé, thế là trợ lí kéo váy cái nó toạc.... xong! Cô bé đứng im cuống ơi là cuống... suýt khóc thì coi như chị Mỹ Tâm từ đâu xuất hiện như một Bà Bụt cứu sống cả cuộc đời cô bé đang ngẩn tò te tay chân run rẩy", nữ ca sĩ trẻ viết.

Thấy Văn Mai Hương rơi vào thế khó, Mỹ Tâm nhanh chóng cho đàn em mượn chiếc váy mình mang theo phòng trừ. Với dáng người tương đồng, Văn Mai Hương mừng rỡ khi mặc chiếc váy mặc vừa như in.
 


Clip: Văn Mai Hương khoe chiếc váy được đàn chị Mỹ Tâm cho mượn. 

Bị rách váy trước giờ diễn, Văn Mai Hương cảm kích khi được bà bụt Mỹ Tâm cứu nguy-2
Đây là một chiếc váy màu hồng rực rỡ, vừa in so với vóc dáng của Văn Mai Hương. 

Tuy nhiên, chiếc váy mới lại không ăn nhập với đôi giày xanh mà Văn Mai Hương đang đi. Một lần nữa ra tay nghĩa hiệp, Mỹ Tâm cho đàn em mượn đôi giày mà cô vừa sử dụng trong show diễn. Khi nữ ca sĩ trẻ lên sân khấu với đôi giày ấy cũng là lúc Mỹ Tâm loẹt quẹt đôi giày bệt của Mai Hương đi về. 

Giọng ca Nếu như anh đến kể: "Đi đôi giày xanh, chả liên quan xong quay ra bảo giày em chả liên quan chị ạ. Chị Tâm bảo đi giày chị luôn này, sao lại có thể có người dễ thương như thế chứ! Thế là chị Tâm loẹt quẹt đôi giày bệt của bé đi về, bé mặc cả váy đi cả giày của chị chuẩn bị lên hát. Thế nào mà cả váy cả giày đều vừa cơ, xong như là hai chị em mặc đồ đôi đi diễn chung show ý". 

Hành động cứu nguy của đàn chị đã khiến cho Văn Mai Hương vô cùng xúc động. "Đúng là Tổ thương con. Lúc đó mà chị Tâm không đi vệ sinh là giờ có cô bé mắt loà nhòa mascara rồi. Chị Tâm ơi em yêu chị. Chị đúng là chị Mỹ Tâm của em rồi! Chị đúng là Bà Bụt của em", nữ ca sĩ dâng trào cảm xúc.
 

Bị rách váy trước giờ diễn, Văn Mai Hương cảm kích khi được bà bụt Mỹ Tâm cứu nguy-3
Cứu nguy Văn Mai Hương kịp thời, Mỹ Tâm nhận được rất nhiều lời khen ngợi vì tốt bụng. 

Qua câu chuyện của Văn Mai Hương, cộng đồng mạng hết lời khen ngợi hành động đẹp của Mỹ Tâm. Fan của "Họa mi tóc nâu" cũng chia sẻ đây chính là lý do vì sao họ lại ngưỡng mộ thần tượng đến như vậy. 

"Chị Hương mà đã lỡ yêu chị Tâm là sẽ yêu cả đời đó", một người hâm mộ hài hước viết. 
 

Bị rách váy trước giờ diễn, Văn Mai Hương cảm kích khi được bà bụt Mỹ Tâm cứu nguy-4
Fan Mỹ Tâm bày tỏ sự tự hào về thần tượng. 
 


Tít
Theo Vietnamnet


Văn Mai Hương Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất