Bi Rain bị bóc phốt keo kiệt, tằn tiện hết mức dù tài sản 2.000 tỷ?

Câu chuyện về cách chi tiêu của Bi Rain đã trở thành chủ đề bàn tán rôm rả trên khắp mạng xã hội.

Bi Rain - Kim Tae Hee là cặp vợ chồng quyền lực hàng đầu làng giải trí xứ Hàn. Sau nhiều năm chăm chỉ hoạt động, cặp đôi có khối tài sản lên đến 100 tỷ won (2000 tỷ đồng). Với tài sản khổng lồ này, nhiều người nghĩ rằng Bi Rain sẽ có lối sống sang chảnh, chi tiêu rộng tay, nhưng trên thực tế lại không như vậy.

Trên YouTube, cựu phóng viên giải trí Lee Jin Ho đã dẫn lại lời của 1 số người trong ngành, cho biết Bi Rain là người khá keo kiệt. Theo đó, dù công ty có lợi nhuận cao nhưng Bi Rain chỉ tặng quà và gạo cho nhân viên vào dịp lễ tết. Ông xã Kim Tae Hee cũng chi tiêu tằn tiện, keo kiệt trong việc chia lợi nhuận công ty.

Bi Rain bị bóc phốt keo kiệt, tằn tiện hết mức dù tài sản 2.000 tỷ?-1
Nam ca sĩ bất ngờ bị "bóc trần" là người keo kiệt

1 câu chuyện khác của Bi Rain và ca sĩ Kim Tae Woo cũng được YouTuber này "đào" lại. Trong 1 lần Kim Tae Woo đi nghỉ mát vào năm 2009, anh đã bắt gặp Bi Rain đi mua gạo.

"Rain kiếm được gấp 10 lần tôi nhưng chi tiêu lại ít như 1 người lính. Không ngờ Bi Rain trông vậy mà khá là keo kiệt" - nam ca sĩ tiết lộ. Người trong ngành cũng khá thận trọng khi đề cập đến chuyện này nhưng dường như việc Bi Rain keo kiệt đã trở thành “giai thoại” trong giới giải trí.

Bi Rain bị bóc phốt keo kiệt, tằn tiện hết mức dù tài sản 2.000 tỷ?-2
Kim Tae Woo ngạc nhiên khi Bi Rain chi tiêu keo kiệt

Thông tin này đã khiến dân mạng không ngừng bàn tán. Nhiều người cho rằng lối sống có phần keo kiệt của Bi Rain xuất phát từ tuổi thơ nghèo khó. Nam ca sĩ cho biết anh có thói quen tiết kiệm tiền từ nhỏ. Cho đến tận năm 2008, khi đã nổi tiếng khắp châu Á, Bi Rain vẫn nhận tiền tiêu vặt cha cho, với mức 500.000 won (10 triệu đồng) mỗi tháng.

Bi Rain bị bóc phốt keo kiệt, tằn tiện hết mức dù tài sản 2.000 tỷ?-3Bi Rain bị bóc phốt keo kiệt, tằn tiện hết mức dù tài sản 2.000 tỷ?-4Bi Rain bị bóc phốt keo kiệt, tằn tiện hết mức dù tài sản 2.000 tỷ?-5
Bi Rain cùng bà xã sở hữu khối tài sản 2000 tỷ đồng, gồm công ty riêng, bất động sản, nhà biệt thự...

Nguồn: Money Today

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bi-rain-bat-ngo-bi-boc-phot-keo-kiet-du-co-tai-san-2000-ty-cau-chuyen-tan-tien-voi-ca-nhan-vien-thanh-giai-thoai-22022141192222875.htm

bi rain

Tin tức mới nhất