Bi Rain dance cover hit mới nhất của Chung Ha: Khoảnh khắc 'ngúng nguẩy vòng ba' gây sốc

Đoạn clip Bi Rain và Chung Ha cùng nhau dance cover đang nhận được sự quan tâm từ các fan.

Ngày 15/2 vừa qua, Chung Ha đã chính thức cho phát hành MV Bicycle và nhận được hơn 4,5 triệu view chỉ sau khoảng 2 ngày lên sóng. Mới đây, cộng đồng mạng còn chia sẻ clip Bi Rain và Chung Ha đã cùng nhau kết hợp thực hiện bản dance cover ca khúc này.

Trong đoạn clip, có thể dễ dàng nhận thấy cô nàng Chung Ha "nhường sân" cho Bi Rain rất nhiều khi để vị tiền bối thoải mái khoe vũ đạo trên nền nhạc ca khúc của mình.


Chung Ha và Bi Rain dance cover Bicycle


.Bi Rain và Chung Ha khoe vũ đạo chất lừ trên nền nhạc Bicycle


Chung Ha còn chủ động "nhường sân" cho tiền bối Bi Rain khoe vũ đạo

Tuy nhiên, khoảnh khắc khiến dân tình sốc nhất có lẽ phải nói tới những giây cuối cùng trong đoạn clip. Cụ thể, khi nhảy đến động tác vũ đạo cuối cùng, Bi Rain đã tiến thẳng lên gần vị trí camera và... ngoáy mông. Khoảnh khắc ngoài kịch bản này khiến cho chính Chung Ha cũng không nhịn được cười còn các fan lại được dịp phấn khích và share lia lịa.


.Khoảnh khắc ngoáy mông cực gợi cảm của "ông hoàng" Kpop Bi Rain

Trước đó vào những ngày đầu tháng 2, truyền thông Hàn cho biết Bi Rain sẽ hợp tác với Chung Ha trong dự án âm nhạc tiếp theo của anh.

Sau đó, công ty của Bi Rain là Sublime Artist Agency đã xác nhận thông tin này, họ tiết lộ 2 nghệ sĩ sẽ "bắt tay" tạo nên màn kết hợp vũ đạo chưa từng thấy, hứa hẹn ra lò vào tháng 3 tới. Với những thông tin "nhá hàng" cùng đoạn clip kết hợp vũ đạo mới toanh này, đây chắc chắn sẽ là màn "thả thính" cho sản phẩm âm nhạc khủng sắp ra mắt của hai cái tên Bi Rain - Chung Ha.

Bi Rain dance cover hit mới nhất của Chung Ha: Khoảnh khắc ngúng nguẩy vòng ba gây sốc-1

Các fan đang rất mong chờ màn kết hợp giữa Bi Rain và Chung Ha trong những ngày tháng 3 tới đây.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-rain-dance-cover-hit-moi-nhat-cua-chung-ha-nhung-khong-soc-bang-khoanh-khac-ngung-nguay-vong-ba-o-giay-cuoi-162211702193114088.htm

Chung Ha bi rain

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao