Bi Rain đau lòng khi biết danh tính những người bình luận ác ý

Ông xã Kim Tae Hee cho biết anh cũng rất khổ tâm khi phải phạt những người bình luận ác ý về mình.

Vào ngày 26/1, kênh Youtube của Bi Rain, Season B Season tải lên video mới có tiêu đề “Tôi có thể kiện bình luận này đúng không? Tôi đã gặp luật sư từ một công ty luật lớn”.

Trong video, Bi Rain thảo luận với một luật sư anh quen biết hơn 20 năm về những bình luận ác ý mà anh phải nhận. Ông xã của Kim Tae Hee đọc một nhận xét ẩn danh: “Tôi nghĩ thân hình của anh ta (Rain) không được tốt. Anh ta có thể nhảy được không?” và trả lời một cách lạnh lùng, "Điều đó có thể xảy ra mà".

Bi Rain đau lòng khi biết danh tính những người bình luận ác ý-1
Rain công khai đọc những bình luận công kích mình trong video Youtube mới

Một tài khoản ẩn danh khác nói: “Không phải rõ ràng là thời kỳ đỉnh cao của Rain đã qua rồi sao?” và Rain phản ứng: “Thời kỳ đỉnh cao của tôi là khi nào thế?”.

Nam ca sĩ 40 tuổi tiếp tục đọc nhiều bình luận khác nhau, chẳng hạn như: “Tôi mở Youtube để xem heebab nhưng Rain đã ăn tất cả mọi thứ một mình”, “Ji Hoon à, làm ơn đừng hát nữa. Tôi cầu xin bạn”,...

Lúc này, luật sư của Bi Rain nhận định: “(Trong số này) không có bình luận phỉ báng hay xúc phạm nào cả” và Rain giải thích: “Tôi nghĩ rằng nhân viên của tôi đã lọc bình luận vì họ sợ rằng tôi sẽ nổi điên”.

Giọng ca I Do tiếp tục: “Trong quá khứ, rất khó để trừng phạt những người bình luận ác ý. Nhưng bây giờ chúng tôi có thể dễ dàng tìm ra họ”.

Bi Rain đau lòng khi biết danh tính những người bình luận ác ý-2
Vợ chồng Bi Rain kết hôn từ năm 2017 và đến nay vẫn thường xuyên đối mặt với những tin đồn thất thiệt như ngoại tình, đầu cơ,...

Luật sư cho biết: “Nhà điều hành có thể xác định thông tin cá nhân của bất kỳ ai đăng nhập vào trang web. Hình phạt (với bình luận công kích) có thể được thực hiện ngay lập tức.”

Bi Rain chia sẻ: “Thật đau lòng. Khi tôi yêu cầu mở một cuộc điều tra để tìm những người bình luận ác ý, chúng tôi tìm được toàn những người trẻ tuổi, có người còn làm việc chăm chỉ trong lĩnh vực của mình. Khi được hỏi lý do viết bình luận ác ý, họ đều nói: 'Có người nói với tôi như vậy', 'Người ta nói trên Youtube như thế',... Tôi đau lòng vì tôi không còn cách nào khác ngoài việc trừng phạt họ”.

Luật sư một lần nữa nhấn mạnh: “Bình luận ác ý là những lời nói hoặc ý kiến mang tính chất xúc phạm, có thể gây tổn hại đến danh dự của một người nào đó. Nêu những ý kiến như vậy ở nơi công cộng là một tội ác”.

NQ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-rain-dau-long-khi-biet-danh-tinh-nhung-nguoi-binh-luan-ac-y-n-334703.html

bi rain

Tin tức mới nhất