Bi Rain khen vợ đẹp nhất khi ăn

Ca sĩ, diễn viên Rain tiết lộ vợ anh - diễn viên Kim Tae Hee - xinh đẹp nhất khi cô ăn "phồng mang trợn má".

Tham gia chương trình truyền hình Seoul Check-in của Lee Hyori, Rain được hỏi một vài câu về mối quan hệ vợ chồng.

Khi Hyori hỏi Rain rằng mối quan hệ của hai vợ chồng có còn tươi mới sau nhiều năm kết hôn không và anh có nghĩ vợ mình rất xinh đẹp, nữ tính hay không, Rain không do dự trả lời rằng anh thấy vợ rất đẹp, đặc biệt khi cô... ăn.

Anh giải thích: "Khi vợ tôi ăn, má của cô ấy trông như thế này này. Má cô ấy phồng lên, trông rất đẹp". Kèm theo mô tả, Rain còn làm hành động đưa tay lên má. Biểu cảm hài hước của anh khiến mọi người cười.

Lee Hyori bông đùa: "Có vẻ như anh thực sự yêu chị ấy". Rain đáp lại: "Yeah!".

Lee Hyori sau đó nhận xét: "Ji Hoon, em ghen tị với anh nhiều lắm. Anh đã thực sự trưởng thành, có tất cả mọi thứ, các con gái lớn lên khỏe mạnh và xinh đẹp". Rain sau đó đáp lời: "Anh cũng luôn biết ơn vì điều đó".

Bi Rain khen vợ đẹp nhất khi ăn-1
Rain mô tả vợ trông đẹp nhất khi ăn. Ảnh: News.

Cũng trong chương trình, Rain cho biết vợ và anh đã bên nhau, cả yêu cả cưới, là tròn 10 năm. Anh còn cho biết bà xã là mối tình đầu của mình, được sinh ra để dành cho anh.

Một thập kỷ bên nhau, vợ chồng Rain hạnh phúc, yên ấm. Hồi tháng 4, cặp sao cùng trốn con sang Jeju nghỉ ngơi, kết hợp công việc.

Dù không xác nhận đi chơi với nhau, trên trang cá nhân, Rain và Kim Tae Hee đăng nhiều ảnh cho thấy tham quan nhiều thắng cảnh nổi tiếng trên hòn đảo. Sự gắn bó của hai người khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Bi Rain khen vợ đẹp nhất khi ăn-2
Kim Tae Hee khoe ảnh ở Jeju. Ảnh: Instagram.

Bi Rain khen vợ đẹp nhất khi ăn-3
Rain, Kim Tae Hee đóng quảng cáo chung hồi tháng 4. Ảnh: News.

Rain và Kim Tae Hee quen nhau trong một lần đóng quảng cáo chung năm 2011. Tới năm 2017, họ làm lễ cưới. Hiện cặp sao có 2 con gái, cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Rain là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc. Anh từng có tuổi thơ khó khăn, nghèo túng, trước khi trở thành ngôi sao sáng, được khán giả mến mộ.

Ngày 24/4, Rain kỷ niệm 20 năm gia nhập showbiz. Công ty của anh cùng các fan đã có những hình thức chúc mừng đặc biệt.

Rain hiện tích cực phát triển sự nghiệp với vai trò đa dạng, từ ca sĩ, diễn viên, dancer, CEO của công ty giải trí do anh sáng lập. Gần đây, Rain và Ciipher nhóm Tan ghi hình một chương trình tại đảo Jeju cùng diễn viên Song Dong Il và Go Chang Seok.

Vợ anh - Kim Tae Hee - là một trong các ngọc nữ của màn ảnh Hàn, bắt đầu nổi tiếng giữa những năm 2000. Tên tuổi của cô gắn liền loạt phim Nấc Thang Lên Thiên Đường, Chuyện Tình Harvard, Mật Danh Iris, Hi Bye Mama... Gần đây, cô chưa lựa chọn kịch bản mới, chủ yếu dành thời gian cho gia đình.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/rain-khen-vo-dep-nhat-khi-an-4456170.html

bi rain Sao Hàn Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất