Bi Rain - Kim Tae Hee trở thành cặp đôi giàu nhất làng giải trí như thế nào?

Ngoài thành công trong lĩnh vực nghệ thuật, Bi Rain còn là người biết đầu tư, thu về lợi nhuận khổng lồ từ bất động sản.

Tháng 12/2020, tạp chí CQ Korea gọi tên Bi Rain là Người đàn ông của năm, bên cạnh những ngôi sao Hallyu nổi tiếng khác như Henry, Lee Dong Wook.

Danh hiệu này như một sự công nhận cho tầm ảnh hưởng của nam ca sĩ, vinh danh những nỗ lực của Bi Rain trên các chương trình giải trí, âm nhạc và cả nền tảng mạng xã hội.

Ngôi sao bắt đầu sự nghiệp vào năm 1998 và hiện là một trong những người giàu nhất Hàn Quốc, giá trị tài sản ước tính lên tới 49 triệu USD, theo Kdrama Star.

Bi Rain - Kim Tae Hee trở thành cặp đôi giàu nhất làng giải trí như thế nào?-1
Bi Rain được CQ Korea chọn là Người đàn ông của năm.

Bi Rain giữ vững phong độ trong suốt 22 năm sự nghiệp nhờ hoạt động năng nổ, thành công ở nhiều lĩnh vực với nhiều vai trò như: ca sĩ tạo hit, vũ công, nhà sản xuất, ông chủ hãng phim và một diễn viên tấn công vào thị trường Hollywood.

Bi Rain và Kim Tae Hee là cặp đôi quyền lực nhất làng giải trí

Bi Rain - Kim Tae Hee kết hôn vào năm 2017 và trở thành chủ đề bàn tán của toàn châu Á. Cả hai không chỉ đẹp đôi về ngoại hình mà đều sở hữu khối tài sản khổng lồ, là nghệ sĩ giàu có hàng đầu làng giải trí Hàn.

Theo Koreaboo, tài sản của cặp vợ chồng ngôi sao ước tính vào khoảng 43 triệu USD vào năm 2017. Một số tài sản giá trị nhất của Bi Rain - Kim Tae Hee là căn biệt thự có giá 11,1 triệu USD và tòa nhà trị giá 22,2 triệu USD, đều nằm ở khu Cheongdam-dong - nơi sầm uất hàng đầu Seoul.

Bi Rain - Kim Tae Hee trở thành cặp đôi giàu nhất làng giải trí như thế nào?-2
Bi Rain - Kim Tae Hee là cặp đôi giảu có nhất làng giải trí Hàn.

Tờ Singapore Today cũng đưa tin cặp đôi mới mua một dinh thự có giá 2 triệu USD ở gần California, nâng tổng tài sản của cặp đôi lên khoảng 73,4 triệu USD. Khối tài sản này biến họ trở thành cặp đôi nổi tiếng giàu nhất Hàn Quốc.

Trước khi kết hôn, cả hai đều đầu tư vào bất động sản, cho thuê các tòa nhà và số tiền kiếm được thậm chí còn nhiều hơn những hoạt động nghệ thuật như âm nhạc, đóng phim hay quay quảng cáo.

Bi Rain là một doanh nhân

Nam ca sĩ cho ra mắt dòng trang phục riêng có tên Six to Five vào năm 2008, theo đuổi phong cách tối giản nhưng vẫn đầy cá tính. Bi Rain còn thành lập công ty giải trí của riêng mình - J. Tune Entertainment với một trong những nhà đầu tư lớn nhất là giám đốc điều hành JYP Park Jin Young.

Hai công ty cuối cùng hợp nhất và Bi Rain thành lập một công ty khác có tên R.A.I.N vào năm 2015.

Bi Rain là một ngôi sao Hallyu hàng đầu

Vai diễn nổi tiếng nhất của Bi Rain là nam chính trong bộ phim đình đám Full House năm 2004. Mức độ nổi tiếng của nam diễn viên không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên toàn châu Á, đặc biệt là ở Trung Quốc, Singapore, Hong Kong và Philippines.

Vị thế ngôi sao toàn cầu càng được củng cố khi Bi Rain ra mắt Hollywood trong bộ phim Speed Racer năm 2008, sau đó là Ninja Assassin vào năm 2009.

Bi Rain - Kim Tae Hee trở thành cặp đôi giàu nhất làng giải trí như thế nào?-3
Bi Rain tham gia phim của Hollywood.

Bi Rain cũng là một trong những ngôi sao Kpop được trả cát-xê cao nhất Hàn Quốc khi hợp tác quảng cáo với thương hiệu thời trang Gucci.

Trong năm 2020, Bi Rain là cái tên cực hot trên các show giải trí nhờ thành công của chương trình Hangout with Yoo của đài MBC. Anh lập nhóm nhạc dự án SSAK3 với Lee Hyo Ri và nghệ sĩ hài Yoo Jae Suk. Chỉ là nhóm nhạc tạm thời nhưng các ca khúc của SSAK3 chiếm lĩnh bảng xếp hạng âm nhạc, giành cúp trên show cuối tuần.

Theo Korea Times, tất cả số tiền thu được từ việc bán album của SSAK3 sẽ được quyên góp cho tổ chức từ thiện.

Bi Rain - Kim Tae Hee trở thành cặp đôi giàu nhất làng giải trí như thế nào?-4
SSAK3 là nhóm nhạc dự án nhưng rất thành công.

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/bi-rain-kim-tae-hee-tro-thanh-cap-doi-giau-nhat-lang-giai-tri-nhu-the-nao-4218177.html

bi rain Sao Hàn Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao