Bi Rain - Kim Tae Hee 'trốn con' đi hẹn hò, còn tình tứ ôm nhau trên đường

Kể từ khi kết hôn, Bi Rain và Kim Tae Hee hầu như không xuất hiện tin đồn bất hòa.

Trên mạng xã hội Twitter mới đây lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Bi Rain và bà xã Kim Tae Hee đi dạo cùng nhau tại khu vực Itaewon, Seoul, Hàn Quốc.

Dù không quay ở chính diện nhưng vẫn có thể thấy hai vợ chồng Bi Rain và Kim Tae Hee rất tình cảm, mặn nồng. Trông Kim Tae Hee khá nhỏ bé khi đi bên cạnh Bi Rain. Nữ diễn viên gần như lọt thỏm trong cái ôm ấm áp của ông xã.

Bi Rain - Kim Tae Hee trốn con đi hẹn hò, còn tình tứ ôm nhau trên đường-1

Có vẻ như cặp đôi tranh thủ thời gian "trốn con" ra ngoài hẹn hò riêng tư để hâm nóng tình cảm vợ chồng. Nhìn thế nào cũng thấy biểu hiện của Bi Rain và Kim Tae Hee trông như những cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu, hẹn hò. Hoàn toàn không giống một cặp vợ chồng kết hôn gần 5 năm cũng như có 2 con.

Bi Rain - Kim Tae Hee trốn con đi hẹn hò, còn tình tứ ôm nhau trên đường-2

Thời gian này, Bi Rain luôn bận rộn với những dự án âm nhạc riêng. Tuy nhiên, từ động thái này có thể thấy, nam ca sĩ vẫn luôn dành một quỹ thời gian cố định cho gia đình và đặc biệt là cho bà xã.

Bản thân Bi Rain cũng thú nhận, anh chưa bao giờ cãi nhau với Kim Tae Hee. Anh đồng thời cho biết cảm thấy cuộc sống hôn nhân thực sự hạnh phúc.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-chong-bi-rain-kim-tae-hee-tron-con-di-hen-ho-rieng-con-tinh-tu-om-nhau-tren-duong-162211103153006463.htm

bi rain Sao Hàn Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất