Bi Rain và Kim Tae Hee kiếm bộn tiền sau khi bán nhà

Bi Rain và Kim Tae Hee là cặp vợ chồng giàu có bậc nhất showbiz Hàn nhờ vào kinh doanh bất động sản.

Tối 20/5, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Bi Rain và Kim Tae Hee đã kiếm được hơn 2,5 triệu USD sau khi bán nhà.

Được biết căn nhà này được cặp đôi mua vào năm 2016 để làm nhà tân hôn, có vị trí đắc địa tại Itaewon và nằm trong một khu dân cư cao cấp, nơi có thể nhìn thấy cả tháp Namsan và sông Hàn.

Thời điểm cả hai mua có giá 5,3 tỷ won, hiện tại cặp đôi đã bán với giá 8,5 tỷ won, thu về lợi nhuận 3,2 tỷ won (hơn 2,5 triệu USD).

Bi Rain và Kim Tae Hee kiếm bộn tiền sau khi bán nhà-1

Bi Rain và Kim Tae Hee được biết tới là hai đại gia bất động sản của làng giải trí xứ Hàn. Vào năm ngoái, hai ngôi sao đã mua một tòa nhà ở Seoul với giá 92 tỷ Won (hơn 72 triệu USD).

Trong quá khứ, chương trình TMI News từng bình chọn Bi Rain đứng đầu danh sách những người nổi tiếng làm giàu nhờ lợi nhuận từ bất động sản. Dù sở hữu khối tài sản khủng, thế nhưng cặp đôi lại rất kín tiếng trong chuyện đời tư hay phung phí vào tiêu xài hàng hiệu xa xỉ.

Bi Rain và Kim Tae Hee tổ chức đám cưới riêng tư vào năm 2017 sau gần 4 năm hò hẹn. Cặp đôi bén duyên từ một lần cộng tác chung trong một chương trình quảng cáo từ năm 2012.

Bi Rain và Kim Tae Hee kiếm bộn tiền sau khi bán nhà-2

Nam diễn viên Ngôi Nhà Hạnh Phúc thừa nhận, anh đã trúng tiếng sét ái tình ngay khi gặp người đẹp và chủ động theo đuổi cô.

Đám cưới Bi Rain và Kim Tae Hee diễn ra đơn giản tại một nhà thờ với người thân trong gia đình.

Sau khi kết hôn, Kim Tae Hee tạm gác lại công việc để chăm sóc gia đình và hai cô con gái nhỏ. Bộ phim gần nhất nữ diễn viên tham gia là Hi Bye! Mama vào năm 2020.

Kim Tae Hee và ông xã thường nắm tay đi bộ trên phố, cho thấy cuộc sống hôn nhân bình dị mà hạnh phúc.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-rain-va-kim-tae-hee-kiem-bon-tien-sau-khi-ban-nha-n-307120.html

bi rain Sao Hàn Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất