Bi Rain và Kim Tae Hee lo sợ khi bị tấn công nhà riêng

Căn nhà riêng của Bi Rain và Kim Tae Hee liên tục bị người hâm mộ đến bấm chuông và hò hét bên ngoài.

Mới đây, công ty quản lý của Bi Rain lên tiếng trước sự việc quyền riêng tư của anh bị xâm phạm nghiêm trọng. Theo đó, công ty đã đăng tải hình ảnh camera ghi lại được việc nhiều người hâm mộ liên tục đến nhà nam ca sĩ và có hành vi gây rối.

Bi Rain và Kim Tae Hee lo sợ khi bị tấn công nhà riêng-1

Đại diện công ty cho hay: "Gần đây, ngày càng có nhiều trường hợp người hâm mộ đến bấm chuông cửa, hò hét lớn trước cửa nhà Bi Rain và Kim Tae Hee. Không chỉ bản thân nghệ sĩ mà các thành viên trong gia đình anh ấy và hàng xóm đều vô cùng hoảng sợ.

Đây là không gian riêng tư của các nghệ sĩ, để xảy ra sự việc này rất đáng lo ngại. Chúng tôi hi vọng các fan sớm chấm dứt những hành vi không đúng đắn này".

Bi Rain và Kim Tae Hee lo sợ khi bị tấn công nhà riêng-2
Hình ảnh công ty đăng tải

Bên cạnh đó, công ty khẳng định sẽ nhờ sự giúp đỡ của pháp luật nếu hành vi này còn tái diễn: "Nếu có nhiều hành vi xâm phạm đời tư và đe dọa đến thân thể của nghệ sĩ, công ty sẽ thực hiện tất cả các biện pháp pháp lý có thể để bảo vệ cho nghệ sĩ và gia đình của họ.

Sẽ không có chuyện hòa giải, đây là những lời cảnh cáo cuối cùng trước khi chúng tôi thực hiện hành động pháp lý".

Bi Rain và Kim Tae Hee lo sợ khi bị tấn công nhà riêng-3

Bi Rain và Kim Tae Hee kết hôn vào năm 2017 sau 5 năm hẹn hò, trở thành một trong những cặp đôi quyền lực nhất của làng giải trí xứ kim chi. Cả hai cho đến nay đã có 2 con gái và vẫn giữ gìn được gia đình hạnh phúc, không gặp nhiều sóng gió.

Sau khi sinh con thứ 2, Kim Tae Hee tái xuất màn ảnh Hàn với bộ phim truyền hình Hi Bye, Mama!. Người đẹp được đánh giá có tiến bộ hơn trong diễn xuất.

Trong khi đó, Bi Rain tiếp tục duy trì được danh tiếng sau khi tham gia vào nhóm nhạc dự án SSAK3 với Lee Hyori và MC quốc dân Yoo Jae Suk.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-rain-va-kim-tae-hee-lo-so-khi-bi-tan-cong-nha-rieng-n-237786.html

bi rain Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao