Bị rủa 'thay máu lột da để trắng rồi ung thư chết', Ngọc Trinh vẫn tỉnh bơ: 'Sao biết hay vậy?'

"Trinh còn không biết là mình thay máu mà sao bạn biết hay vậy?", Ngọc Trinh tỉnh bơ đáp trả khi bị mỉa mai "thay máu lột da để được trắng rồi sau ung thư da mà chết".

Ngọc Trinh là ngôi sao hot trong làng giải trí hiện nay. Từ một cô gái quê đến "nữ hoàng nội y", người đẹp họ Trần đã trải qua hành trình dài gian nan.

Bên cạnh sự nỗ lực trong công việc, chân dài họ Trần cũng phải trải qua công đoạn "hô biến" nhan sắc. Trong đó, nước da đen nhẻm thủa mới vào nghề khác hẳn với làn da trắng sứ ở hiện tại của Ngọc Trinh trở thành chủ đề được quan tâm trong suốt thời gian qua.


Nhan sắc thay đổi theo thời gian của Ngọc Trinh

Mới đây, Ngọc Trinh bất ngờ đề cập tới câu chuyện "thay da đổi thịt" gây tò mò. Dẫn link đoạn clip chế có phần châm biếm về thời đen nhẻm chưa tắm trắng tựa đề "Nếu Ngọc Trinh da nâu thì sẽ như thế nào", người mẫu nội y thừa nhận sự thật.

"Cười đau ruột, có ai nhớ Ngọc Trinh thời da nâu thế nào không? Đúng là tắm trắng chưa bao giờ sai", Ngọc Trinh hóm hỉnh bảo.


Clip châm biếm nhan sắc được Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân

Đoạn clip hài hước "một con người 2 số phận" nói về sức hút khác nhau lúc da đen và khi da trắng của Ngọc Trinh đã trở thành topic nóng.

Bên cạnh lời khen "lột xác" thành công, nâng tầm nhan sắc nhờ quyết định tắm trắng, một số ý kiến lại nhận định: "Da nâu hay da trắng cũng do nét của mình có đẹp hay không nữa Trinh à. Chỉ là da trắng bắt mắt hơn thôi Trinh ạ".

Tuy nhiên, số khác lại công kích mỹ nhân họ Trần. Mỉa mai cô "lột da, thay máu", người này còn "trù" người đẹp bị ung thư da sau công cuộc làm đẹp nhờ công nghệ. "Các bạn tắm trắng còn lâu mới được như Ngọc Trinh, đây là thay máu, lột da các kiểu nên mới từ đen thành trắng được, rồi ung thư da chết", anti-fan này nói.

Không hề khó chịu, Ngọc Trinh tỉnh bơ đáp trả nhẹ nhàng: "Trinh còn không biết là mình thay máu mà sao bạn biết hay vậy?". Đồng tình với Ngọc Trinh, đông đảo người hâm mộ đã lên tiếng bảo vệ thần tượng và chỉ trích kẻ ác miệng.
 

Khánh An
Theo Vietnamnet


Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất