Bị so sánh làm từ thiện với Thủy Tiên, Ngọc Trinh nói gì?

Bỗng dưng bị so sánh với Thủy Tiên, Ngọc Trinh cho biết cô không đứng ra kêu gọi vì thấy bản thân chưa thể làm chỉn chu việc này.

Những ngày qua, hình ảnh người dân miền Trung khổ cực chống lũ khiến bao người không khỏi xót xa. Với tinh thần lá lành đùm lá rách, nhiều nghệ sĩ Việt đã đứng ra kêu gọi quyên góp giúp đỡ miền Trung vượt qua khó khăn.

Nổi bật hơn cả là Thủy Tiên, chỉ sau 3 ngày đứng ra vận động, nữ ca sĩ đã nhận được số tiền ủng hộ lên tới hơn 40 tỷ đồng. Hình ảnh Thủy Tiên lội nước trao tiền mặt và mang nhu yếu phẩm tới tay bà con vùng lũ nhận được nhiều thiện cảm. 

Bị so sánh làm từ thiện với Thủy Tiên, Ngọc Trinh nói gì?-1
Hình ảnh Thủy Tiên đi cứu trợ miền Trung nhận được nhiều thiện cảm.

Bên cạnh những bình luận cảm phục Thủy Tiên, một số cư dân mạng bấy ngờ réo tên Trấn Thành, Ngọc Trinh, Trường Giang và những nghệ sĩ khác, đặt lên bàn cân so sánh. Dù đang ở vùng tâm lũ, bà xã Công Vinh vẫn phải đích thân lên tiếng để tránh những hiểu lầm không đáng có.

"Quan điểm của mình, từ thiện là do mình có thời gian và sở thích hay không, chứ nó không phải là trách nhiệm của bất cứ người nào cả. Mình thích thì mình làm, người khác không thích thì họ không làm. Mình cũng không thể giúp người ta lúc khó khăn nên đừng ép họ phải làm điều mình muốn khi họ có tiền.

Những comment như vậy với anh Thành, anh Giang, em Trinh hay nhiều nghệ sĩ khác là không công bằng với họ. Có khi họ làm âm thầm mà mình không biết thì sao? Tiên rất cảm ơn vì bạn đã quan tâm đến việc này của Tiên, nhưng những comment như vậy vô tình gây ảnh hưởng tình cảm đồng nghiệp với nhau, rất không nên đâu ạ", Thủy Tiên nói. 

Bị so sánh làm từ thiện với Thủy Tiên, Ngọc Trinh nói gì?-2
Thủy Tiên lên tiếng bênh vực nghệ sĩ để tránh xảy ra hiểu lầm không đáng có.

Sau lời phân trần của nữ ca sĩ, mới đây Ngọc Trinh cũng đích thân lên tiếng khi bị so sánh với đàn chị trong việc cứu trợ miền Trung. 

Ngọc Trinh cho biết cô không đứng ra kêu gọi vì thấy bản thân chưa thể làm chỉn chu việc này, mà làm không tới nơi tới chốn thì không được. Theo quan điểm của "nữ hoàng nội y", thiện nguyện là từ tâm.

"Trinh không đứng ra kêu gọi ủng hộ vì thấy bản thân mình chưa thể làm chỉn chu được việc này. Làm mà không tới nơi tới chốn thì không được.

Do vậy nên quan điểm của riêng Trinh, thiện nguyện là từ tâm, cảm thấy trái tim mách bảo là Trinh sẽ làm chứ không chờ đợi vào một kế hoạch nào cả, và Trinh có ngân sách bao nhiêu Trinh sẽ góp bấy nhiêu. Mỗi đóng góp của mình như muối bỏ bể nhưng Trinh tin có rất nhiều tấm lòng hảo tâm để cùng chung tay chia sẻ", Ngọc Trinh phân trần.

Bị so sánh làm từ thiện với Thủy Tiên, Ngọc Trinh nói gì?-3
Ngọc Trinh.

Chân dài sinh năm 1989 cũng cho biết, cô và Hương Giang quyết định góp quỹ 100 triệu cho lần thiện nguyện này. Tuy nhiên, để có thể trao đến tay người cần, Ngọc Trinh và Hương Giang sẽ trao đổi thêm với những người đang trực tiếp ở miền Trung.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-len-tieng-khi-bi-so-sanh-lam-tu-thien-voi-thuy-tien-n-239087.html

Thủy Tiên Ngọc Trinh Hương Giang idol

Tin tức mới nhất