Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Bị so sánh với Pháo, TLinh (Rap Việt) bất ngờ lên tiếng, còn khen ngợi nữ rapper 'chương trình đối thủ'

Một pha xử lý vô cùng thông minh của TLinh (Rap Việt) được công chúng khen ngợi hết lời.

Sau một thời gian dài bị lãng quên, ''mảnh đất'' mang tên Rap - Hiphop đã được hồi sinh trở lại và vươn xa hơn bao giờ hết nhờ hai chương trình truyền hình thực tế mang tên Rap Việt và King of Rap. Những tưởng đây là gameshow kén khán giả, thế nhưng sau khi lên sóng cả hai đã nhanh chóng chiếm sóng trending Youtube.

Là hai nữ thí sinh mạnh nhất trong 2 cuộc thi về rap hot nhất hiện này, TLinh (Rap Việt) và Pháo (King of Rap) không thể không bị đặt lên bàn cân so sánh. Nhiều người luôn tò mò rằng cả hai nghĩ gì về nhau, và mới đây TLinh đã có một lời nhận xét vô cùng thẳng thắn.

Bị so sánh với Pháo, TLinh (Rap Việt) bất ngờ lên tiếng, còn khen ngợi nữ rapper chương trình đối thủ-1
Pháo - King of Rap.

Bị so sánh với Pháo, TLinh (Rap Việt) bất ngờ lên tiếng, còn khen ngợi nữ rapper chương trình đối thủ-2
TLinh - Rap Việt.

Cụ thể trong một clip rap được TLinh đăng tải trên mạng xã hội, nữ rapper đã gặp không ít ý kiến trái chiều khi bị so sánh với một thí sinh khác là Pháo trong chương trình đối thủ King of Rap. Fan của TLinh cho rằng Pháo rap không lọt tai, không rõ lời, trong khi đó fan của Pháo lại đáp trả rằng thần tượng của mình chất hơn TLinh.

Đáp lại những bình luận này, TLinh rất thẳng thắn trả lời bình luận của fan: ''Pháo siêu cute và giỏi, mong mọi người ủng hộ 2 đứa mình nhé''.

Bị so sánh với Pháo, TLinh (Rap Việt) bất ngờ lên tiếng, còn khen ngợi nữ rapper chương trình đối thủ-3

Bị so sánh với Pháo, TLinh (Rap Việt) bất ngờ lên tiếng, còn khen ngợi nữ rapper chương trình đối thủ-4
Một pha xử lý vô cùng thông minh của TLinh (Rap Việt) được công chúng khen ngợi hết lời.

TLinh cũng từng chia sẻ rằng cả 2 còn rất nhiều thứ để mang đến cho mọi người nên cô hi vọng khán giả sẽ ủng hộ cũng như động viên mình và Pháo thay vì so sánh. Để chứng minh mối quan hệ thân thiết, Pháo & TLinh đã cùng đăng hình chụp chung với nhau và nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Có thể thấy, dù bị so sánh nhưng điều này không ảnh hưởng gì đến sự thân thiết của 2 nàng rapper cá tính này.

Bị so sánh với Pháo, TLinh (Rap Việt) bất ngờ lên tiếng, còn khen ngợi nữ rapper chương trình đối thủ-5
Khoảnh khắc thân thiết của TLinh và Pháo.

Được biết, TLinh là nữ thí sinh duy nhất của Rap Việt, ngay từ vòng thi đầu tiên cô đã khiến cả 4 huấn luyện viên lẫn khán giả phải phát cuồng và HLV Suboi đã nhanh tay giành lấy về đội của mình. Trong vòng thi đối đầu Rap Việt sắp tới, cô nàng được đồn đoán sẽ cùngi Tage (Lớp 13) tranh suất vào vòng kế tiếp.

Không chỉ là một nữ rapper cá tính, TLinh còn sở hữu một profile khá ấn tượng, thậm chí còn xứng đáng được gọi là ''con nhà người ta''. Khi xuất thân từ gia đình có truyền thống Y học, cả bố và mẹ đều làm bác sĩ, cô cũng từng là sinh viên trường Y danh giá. Tuy nhiên vì theo đuổi đam mê âm nhạc nên đã bỏ ngang việc học, ngạc nhiên hơn là cả bố mẹ đều đồng ý với quyết định của TLinh và nói: ''Ok, đi làm nghệ thuật đê!''.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/bi-so-sanh-voi-phao-tlinh-rap-viet-bat-ngo-thang-than-benh-vuc-con-khen-ngoi-nu-rapper-chuong-trinh-doi-thu-1949149.html

King Of Rap Rap Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2