Bị 'soi' xuất hiện mờ nhạt, không dắt con gái vào lễ đường, vợ cả Minh Nhựa bật mí lý do phía sau

Vốn là người không thích khoe mẽ nên dòng chia sẻ của chị Diệu Thúy mới đây đã nhận về rất nhiều đồng tình.

Cuối tuần qua, đám cưới con gái đại gia Minh Nhựa tên Phạm Trần Nguyễn Minh Anh (hay còn gọi là Joyce Phạm, SN 1999) đã nhận về sự quan tâm cực lớn trong giới trẻ Việt.

Ngoài hôn lễ bạc tỷ, lễ đón dâu bằng siêu xe hạng sang thì vai trò của mẹ ruột (tên Phương Thúy) và dì hai (tên Nga Phạm) trong ngày vui của Minh Anh cũng khiến nhiều người tò mò.

Bị soi xuất hiện mờ nhạt, không dắt con gái vào lễ đường, vợ cả Minh Nhựa bật mí lý do phía sau-1Bị soi xuất hiện mờ nhạt, không dắt con gái vào lễ đường, vợ cả Minh Nhựa bật mí lý do phía sau-2
Không khoe ảnh chụp chung cũng không dắt tay con gái vào lễ đường, hành động của chị Phương Thúy - mẹ ruột của Minh Anh khiến nhiều người tò mò.

Hậu đám cưới, nếu Nga Phạm bị soi chuyện đập hộp túi xách hàng hiệu trị giá 10 tỷ mà "bỏ quên" chuyện vui của Joyce Phạm thì chị Phương Thúy khiến nhiều người thắc mắc khi "mất tích" trong hôn lễ của con ruột. 

Thế nhưng trong một trò chuyện cùng một vài người bạn trên mạng xã hội mới đây, đại gia họ Nguyễn bất ngờ tiết lộ lý do không dắt tay con gái vào lễ đường như chồng cũ vừa làm.

Bị soi xuất hiện mờ nhạt, không dắt con gái vào lễ đường, vợ cả Minh Nhựa bật mí lý do phía sau-3
Bị soi xuất hiện mờ nhạt, không dắt con gái vào lễ đường, vợ cả Minh Nhựa bật mí lý do phía sau-4
Và đây là nguyên nhân thực sự.

Chị Phương Thúy đáp trả: "Mình có dắt hay không thì con vẫn là con mình. Với lại, mình không thích diễn, không thích là người nổi tiếng nên chỉ sống ẩn dật và bình yên thôi", khi được một người bày tỏ: "Mong chờ thấy bạn ngẩng cao đầu nắm tay con gái bước lên sân khấu mà không thấy".

Đặc biệt, khi một có người ám chỉ nói đến vợ hai của chồng cũ, chị Phương Thúy đã trả lời khôn khéo. Theo nữ doanh nhân trẻ thì mỗi người mỗi tính và có màu sắc khác nhau. Còn màu của chị là màu đen nên rất nhạt nhẽo.

Bị soi xuất hiện mờ nhạt, không dắt con gái vào lễ đường, vợ cả Minh Nhựa bật mí lý do phía sau-5
Khi vợ hai của Minh Nhựa bị chỉ trích trong clip đập hộp túi xách tiền tỷ, chị Thúy cũng đưa ra quan điểm riêng.

Theo tìm hiểu, Phương Thúy SN 1982 hơn Minh Nhựa 1 tuổi. Cả hai kết hôn năm 1998 và có với nhau 3 người con. Trước khi đường ai nấy đi, nữ đại gia này cũng có sở thích chơi siêu xe không kém ông xã. 

Chị sở hữu vô số siêu xe đắt đỏ như Ferrari 458 Italia, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, BMW i8 và Lamborghini Murcielago LP 640... Hiện doanh nhân SN 1982 đang là chủ một quán cà phê cực nổi tiếng ở Sài Gòn.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-ca-minh-nhua-tiet-lo-ly-do-xuat-hien-mo-nhat-o-dam-cuoi-con-gai-n-195706.html

Rich Kid Minh Nhựa

Tin tức mới nhất