Bị tài xế xe ôm đấm liên hồi vào mặt, diễn viên Kim Nhã ngất xỉu phải nhập viện cấp cứu

Hiện tại sức khỏe của nữ diễn viên đã phục hồi sau trận đòn từ người lạ. Nhớ lại chuyện vừa xảy ra, Kim Nhã vẫn chưa hết bàng hoàng và sợ hãi.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Trần Kim Nhã đã có dòng chia sẻ dài về việc bị hành hung. Trấn an tinh thần sau trận đòn liên tiếp từ tài xế xe ôm, cô cho biết sức khỏe hiện đã ổn định và được di chuyển từ phòng cấp cứu về nhà để theo dõi.

kim-nha-01
Kim Nhã phải nhập viện khi bị tài xế xe ôm đánh liên tục vào mặt.

Theo như chia sẻ của Kim Nhã, ngày 8/9, cô có việc phải ra ngoài nhưng vì trời mưa nên đã "book" xe ôm công nghệ. Tuy nhiên, app xe ôm công nghệ không có tài xế, sợ app lỗi, cô đã thoát ra và "book" tài xế của hãng khác. Vì Kim Nhã chưa hủy chuyến, tài xế từ app ban đầu đến đón trong lúc cô đang đợi người từ app hãng kia.

"Nhã còn tưởng anh này đến đón khách khác. Nhưng nhìn qua lại chỉ thấy có mình đứng đó, thì mình cũng lịch sự chạy ra chỗ anh ta đậu xe để nói ảnh không phải, hoặc nếu lại là do app bị lỗi thì mình gửi ảnh ít tiền vì công lỡ đến", Kim Nhã kể.

Tuy nhiên, tài xế này tỏ ra trịch thượng và có những lời lẽ khó nghe dành cho nữ diễn viên. Không hài lòng với thái độ đó, Kim Nhã đã lấy điện thoại chụp biển số xe người này với ý định báo lên tổng đài.

Tài xế này ngay lập tức nhảy đến túm tóc, đấm liên hồi vào mặt, vai nữ diễn viên. Thậm chí, khi Kim Nhã đã ngã xuống đất và ngất xỉu, người này vẫn không chịu buông tha.

"Đánh lần 1: Chú bảo vệ già ra ngăn chỉ bằng ngôn ngữ lịch sự.
Đánh lần 2: 2 chú bảo vệ già và anh bán quán, chú xe ôm ngăn vẫn với ngôn ngữ lịch sự.
Đánh lần 3: Bao nhiêu người ngăn không biết. Vì đã ngất giây lát. Tỉnh lại chỉ thấy người ta đỡ vào quán ngồi. Và lần này anh bán quán phải ra mặt bảo là không được làm loạn chỗ quán ảnh. 

Tài xế app GV chạy qua đường đứng đợi, và nói: 'Hôm nay tao chơi với mày, coi mày dám bước ra khỏi quán'. Rồi tiếp tục chạy lượn qua lần khác chưởi rủa chụp hình. Mấy ông chú xin xỏ bảo: Xin lỗi anh ta, và mình đã xóa hình rồi với tài xế app GV.

Khi tài xế bỏ đi hẳn. Thì họ quay qua nói: 'Tụi nó đông lắm. Anh với mấy chú cũng không biết làm gì đâu. Nó kéo quân quay lại đánh thì cũng không biết phải làm sao. Con đi lần sau, gặp mấy tài xế cứ vờ vờ xin lỗi đi cho xong, kệ thái độ của họ", Kim Nhã thuật lại sự việc.

Cuối dòng chia sẻ, Kim Nhã cũng đưa ra lời khuyên cho bạn bè và người hâm mộ về việc lựa chọn dịch vụ để đảm bảo an toàn cho bản thân. Đồng thời, nữ diễn viên cũng gửi lời cảm ơn đến người thân, bạn bè và đồng nghiệp đã lo lắng cho mình khi xảy ra sự việc.

Kim Nhã cho biết, bên phía hãng đã cho nhân viên gọi xin lỗi, đồng thời cho tài xế kia nghỉ việc. Cô cũng không công khai tên hãng hay thông tin của nam tài xế trên.

kim-nha-02

Ngay dưới bài đăng của nữ diễn viên Cầu vòng đơn sắc, không ít người tỏ ra phẫn nộ vì trước hành động bạo lực của tài xế trên.

Họ cho rằng, Kim Nhã nên công khai danh tính của hãng xe ôm công nghệ cũng như tài xế trên, nhằm tránh những trường hợp tương tự xảy ra. Tuy nhiên, nữ diễn viên tỏ ra thận trọng: "Hiện tại sự an toàn của chị đang bị đe dọa, nên chị chỉ mong chia sẻ được kinh nghiệm để mọi người hạn chế bị giống chị".

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-vien-kim-nha-bi-tai-xe-xe-om-hanh-hung-phai-nhap-vien-n-195577.html

Kim Nhã hành hung

Tin tức mới nhất