Bạn thân tiết lộ Ngô Thanh Vân sụt cân, mắt lồi như 2 con ốc nhồi vì 'Trạng Tí' bị tẩy chay

Một người bạn của "đả nữ" Ngô Thanh Vân đã rất xót xa khi nhìn thấy cô gầy rộc hốc hác trước làn sóng tẩy chay phim "Trạng Tí" của dân mạng.

Những ngày qua ồn ào của bộ phim Trạng Tí đã thu hút sự chú ý của nhiều khán giả khi ngày phim ra rạp đã gần kề nhưng cuộc chiến bản quyền của tác giả Lê Linh với công ty Phan Thị vẫn chưa kết thúc. Đã có nhiều ý kiến cho rằng Ngô Thanh Vân đã sai trong việc mua bản quyền làm phim Trạng Tí từ Phan Thị trong thời điểm công ty này và họa sĩ Lê Linh còn đang kiện tụng tranh chấp bản quyền.

Bạn thân tiết lộ Ngô Thanh Vân sụt cân, mắt lồi như 2 con ốc nhồi vì Trạng Tí bị tẩy chay-1
Ngô Thanh Vân đang gặp ồn ào về bộ phim "Trạng Tí"

Tuy nhiên Ngô Thanh Vân tuyên bố cô không ăn cắp và chỉ tập trung làm phim tử tế cho khán giả. Điều này càng làm cho khán giả phản ứng mạnh mẽ và nhiều người đã quyết tâm tẩy chay Trạng Tí nếu bộ phim ra rạp.

Giữa làn sóng tẩy chay chưa có dấu hiệu ngừng lại, mới đây, nhà sản xuất phim điện ảnh Thái Bá Dũng vừa đăng bức ảnh đến phim trường thăm Ngô Thanh Vân.

Bạn thân tiết lộ Ngô Thanh Vân sụt cân, mắt lồi như 2 con ốc nhồi vì Trạng Tí bị tẩy chay-2
Tranh chấp xung quanh bản quyền của bộ phim đang khiến netizen đòi tẩy chay "Trạng Tí".

Anh viết: "Lên phim trường con Sói thăm bạn mà thấy nó đầu bù tóc rối, sụt mấy ký, 2 con mắt lồi ra như 2 con ốc nhồi. Ủa ủa làm để sống chứ có phải làm để chết đâu mày?". Có thể thấy tình trạng hiện tại của "đả nữ" Ngô Thanh Vân không hề tốt, chắc hẳn cô đang áp lực rất nhiều trước dư luận.

Bạn thân tiết lộ Ngô Thanh Vân sụt cân, mắt lồi như 2 con ốc nhồi vì Trạng Tí bị tẩy chay-3
Nhà sản xuất Thái Bá Dũng đã chia sẻ tình trạng hiện tại của Ngô Thanh Vân

Sức khỏe của Ngô Thanh Vân đang khiến các fan lo lắng. Cách đây vài ngày, cô đã đăng tải những dòng chia sẻ lên mạng xã hội thể hiện sự bất lực: "Thấy thật sự nản lòng khi đọc comment tẩy chay của các bạn trên mạng. Tự nghĩ mình cố gắng vì cái gì, cho đến lúc bệnh mà vẫn không ngừng nghỉ. Chỉ muốn buông trôi bỏ hết cho rồi. Cố gắng cho ai? Vì ai?".

Bạn thân tiết lộ Ngô Thanh Vân sụt cân, mắt lồi như 2 con ốc nhồi vì Trạng Tí bị tẩy chay-4
Dòng chia sẻ của Ngô Thanh Vân khi phim "Trạng Tí" bị tẩy chay

Những chia sẻ này đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều cộng đồng mạng. Một số khán giả đã lên tiếng an ủi "đả nữ", mong cô không vì khó khăn mà nản lòng. Tuy nhiên, cũng có không ít cư dân mạng chỉ trích Ngô Thanh Vân "làm màu".

Trạng Tí là bộ phim điện ảnh Việt Nam, chuyển thể từ bộ truyện tranh Thần đồng đất Việt, được đạo diễn bởi Phan Gia Nhật Linh và nhà sản xuất là Ngô Thanh Vân. Trạng Tí được dự kiến công chiếu vào 1/5/2020, tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, bộ phim đã được hoãn công chiếu tới 12/2/2021.

Ni
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-tay-chay-phim-trang-ti-ngo-thanh-van-hoc-hac-mat-loi-nhu-2-con-oc-nhoi-n-247732.html

Trạng Tí Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất