Bị Taylor Swift viết nhạc 'dằn mặt', Jake Gyllenhaal: 'Không liên quan đến tôi'

Đây cũng là lần đầu tiên Jake Gyllenhaal lên tiếng về việc Taylor Swift phát hành "All Too Well" dài 10 phút viết về anh.

Mới đây, Jake Gyllenhaal đã có buổi phỏng vấn với Esquire nhằm chia sẻ về sự nghiệp cũng như đời sống riêng tư của mifh. Trong đó, nam diễn viên lần đầu lên tiếng về ca khúc All Too Well - ca khúc do Taylor Swift sáng tác viết riêng cho anh.

Cụ thể, sau khi Taylor Swift phát hành phiên bản dài 10 phút của ca khúc All Too Well, đồng thời cho ra mắt bộ phim ngắn kể về chuyện tình yêu kéo dài 3 tháng của cả hai, ngôi sao Brokeback Mountain đã liên tục hứng chịu nhiều chỉ trích từ phía người hâm mộ của cô nàng.

Bị Taylor Swift viết nhạc dằn mặt, Jake Gyllenhaal: Không liên quan đến tôi-1

Nói về điều này, nam diễn viên cho biết: "Chẳng có gì liên quan đến tôi cả. Đó là mối quan hệ giữa Taylor và người hâm mộ. Ca khúc là cách cảm nhận của cô ấy và nghệ sĩ thì thường sáng tác lấy cảm hứng từ chính câu chuyện của mình. Tôi sẽ không giận ai vì chuyện đó đâu. 

Ở một khía cạnh nào đó, tôi nghĩ rằng khi người ủng hộ chúng ta trở nên 'ngỗ ngược', chúng ta cần có trách nhiệm yêu cầu họ cư xử văn minh và không bắt nạt người khác như thế", Jake Gyllenhaal nói thêm.

Thực tế, chủ nhân của nhiều giải Grammy đã từng phát hành All Too Well vào năm 2012 trong album Red. Ngay khi ra mắt, khán giả đã đồn đoán rằng ca khúc này được lấy cảm hứng từ mối quan hệ kéo dài 3 tháng của cô với Jake Gyllenhaal. Sau gần 10 năm, Taylor Swift quyết định phát hành bản 10 phút của ca khúc kèm phim ngắn, chuyện tình của cặp đôi tiếp tục trở thành đề tài nóng hổi dù đã chia tay từ lâu.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/bi-taylor-swift-viet-nhac-dan-mat-jake-gyllenhaal-khong-lien-quan-den-toi-20220218102730011.htm

Taylor Swift

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao