Bị thắc mắc việc bế vác quý tử, Bảo Thy lên tiếng

Khi bị soi mói chuyện chăm sóc con, Bảo Thy cho biết cô là mẹ nên sẽ biết cách làm điều tốt nhất cho con.

Vào giữa tháng 11 năm ngoái, Bảo Thy công khai việc sinh con đầu lòng đúng dịp kỷ niệm hai năm cưới của vợ chồng cô. Sau khi sinh con, nữ ca sĩ thoải mái đăng hình ảnh của con trai đầu lòng.

Mới đây, Bảo Thy đăng ảnh đang bế con khi đi ăn ở nhà hàng đính kém chia sẻ: "Bắt gặp nữ ca sỹ Bảo Thy tại một nhà hàng nọ, đang vỗ ợ cho con và được ông xã chụp lén".

Bị thắc mắc việc bế vác quý tử, Bảo Thy lên tiếng-1
Bảo Thy vỗ ợ cho con khi đi ăn nhà hàng cùng chồng.

Dưới bình luận, có cư dân mạng thắc mắc: "Trai yêu được mấy tháng rồi ạ, mà chị đã bế vác lên rồi vậy chị?". Người này còn tiết lộ đây không phải lần đầu tiên Bảo Thy bế vác con.

Ngay sau đó, Bảo Thy giải thích: "Cả 2 ảnh đều là em bé vừa bú xong nên sẽ được mẹ bế vác vỗ ợ nha bé ơi. Nhưng trộm vía bé nhà chị cứng cáp lắm nên đôi lúc con thích được bế kiểu này để nhìn ngắm xung quanh.

Chị chỉ cần để tay ngay lưng đỡ con là an toàn. Tư thế này và tư thế cho con nằm sấp trên ngực bụng ba, mẹ cũng giúp con chống trào ngược sinh lý nữa.

Quan trọng là sự phát triển và cứng cáp của từng bé nên ba mẹ sẽ hiểu như thế nào là tốt cho con nhất em nha".

Bị thắc mắc việc bế vác quý tử, Bảo Thy lên tiếng-2Bị thắc mắc việc bế vác quý tử, Bảo Thy lên tiếng-3Bị thắc mắc việc bế vác quý tử, Bảo Thy lên tiếng-4

Bảo Thy giải thích về cách bế con.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bi-thac-mac-viec-be-vac-quy-tu-khi-moi-chi-hon-1-thang-tuoi-bao-thy-len-tieng-105649.html

Bảo Thy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao