Bị thanh niên vỗ vai mấy cái, cô gái tỉnh lại mất xe Vespa

Cô gái trẻ sau khi tỉnh lại thì chiếc xe Vespa trị giá 90 triệu đồng đã... không cánh mà bay.

Ngày 6/10, Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) đang xác minh, điều tra trình báo của chị N.V.G. (19 tuổi) về việc bị một thanh niên quen qua mạng lừa lấy chiếc xe Vespa trị giá 90 triệu đồng.

Theo đơn trình báo của chị G., cách đây không lâu, thông qua một trang mạng xã hội, chị quen với thanh niên tên T.N. Sau đó, hai người đã có một tháng trò chuyện với nhau.

Bị thanh niên vỗ vai mấy cái, cô gái tỉnh lại mất xe Vespa-1
Chiếc xe của nạn nhân bị mất

Chiều 4/10, T.N. thông báo với chị G. là từ Đà Lạt xuống TP.HCM có việc. Theo hẹn, chị G. đi xe gắn máy hiệu Vespa đến gặp T.N.

Dọc đường đi, T.N. nói với chị G. là quên ví tiền tại khách sạn nên quay về lấy. T.N. đưa chị G. đến một khách sạn nằm trên đường Trần Bình Trọng, phường 5, quận Bình Thạnh.

Chị G. cho biết, khi đến nơi, nhân viên khách sạn có hỏi thì chị nói sẽ đi liền nên để xe phía trước khách sạn. 

Chia sẻ trên Vietnamnet, chị G nói: “T.N. dẫn tôi lên phòng thì thấy nồng nặc mùi thuốc lá, rồi người thanh niên đó tiến đến vỗ vai vài cái khiến tôi không còn nhận biết được gì. Khi tôi tỉnh lại, T.N không còn ở khách sạn, toàn bộ giấy tờ cá nhân, giấy tờ xe và cả chiếc xe trước khách sạn cũng mất luôn”.

Sau đó chị G. đã liên lạc với người nhà và tới công an trình báo vụ việc.

Phía công an vào cuộc xác minh, có trích xuất hình ảnh camera an ninh trước khách sạn, xác định, nam thanh niên T.N. là người lấy chiếc xe Vespa của chị G.

Đáng chú ý, khi chị G. chia sẻ câu chuyện mình bị lừa trên mạng xã hội thì có rất nhiều cô gái trẻ khác đã lên tiếng tố cũng là nạn nhân của T.N.

Hiện cơ quan chức năng đang truy tìm thanh niên này.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-thanh-nien-vo-vai-may-cai-co-gai-tinh-lai-mat-xe-vespa-n-323058.html

Trộm xe máy

Tin tức mới nhất