'Bí thuật' giúp diễn viên Hàn quay mượt mà cảnh tình cảm dù chưa biết yêu

Nam chính Yoon Chan Young đã chia sẻ về cách anh ấy vượt qua một số phân cảnh tình cảm trong phim "All Of Us Are Dead".

 All Of Us Are Dead vẫn đang là bộ phim Hàn đình đám được nhắc đến nhiều nhất thời gian gần đây. 

Bộ phim kể về cuộc chiến đấu đầy căng thẳng giữa một nhóm học sinh và các thây ma khát máu. Họ phải cố gắng để thoát ra khỏi ngôi trường của mình và gửi đi tín hiệu cầu cứu.

Bí thuật giúp diễn viên Hàn quay mượt mà cảnh tình cảm dù chưa biết yêu-1

Mặc dù đây là bộ phim kinh dị với nhiều phân cảnh hành động, chiến đấu sống còn nhưng không có nghĩa là All Of Us Are Dead không có sự lãng mạn nào.

Mối quan hệ tình cảm giữa Lee Cheong San do nam diễn viên Yoon Chan Young thủ vai cùng cô bạn thân Nam On Jo do Park Ji Hoo thủ vai nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu thích của khán giả.

Bí thuật giúp diễn viên Hàn quay mượt mà cảnh tình cảm dù chưa biết yêu-2

Nam chính Yoon Chan Young năm nay mới 20 tuổi nên không quá ngạc nhiên khi gần đây anh ấy tiết lộ rằng chưa từng trải qua bất kỳ một mối tình nào hay đơn phương ai đó trong cuộc đời.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nam diễn viên đã chia sẻ quan điểm của mình về chuyện hẹn hò và cho biết đó không phải ưu tiên tại thời điểm này: “Tôi không quan tâm đến chuyện hẹn hò nhưng tôi thực sự yêu thích công việc diễn xuất. Vì vậy tôi chỉ chăm chỉ tập luyện diễn xuất trong suốt khoảng thời gian đi học”.

Bí thuật giúp diễn viên Hàn quay mượt mà cảnh tình cảm dù chưa biết yêu-3

Điều này đã khiến nhiều khán giả cảm thấy ngạc nhiên khi anh đã thể hiện rất tốt những phân cảnh tình cảm, lãng mạn, lột tả hoàn hảo một Cheong San “thương thầm nhớ trộm” cô bạn thân nhưng lại bất lực khi cô gái đó yêu chàng trai khác.

Yoon Chan Young thừa nhận anh cảm thấy khá áp lực và diễn những đoạn đó không dễ chút nào. Tuy nhiên, nam diễn viên chính của All Of Us Are Dead cũng cho biết rằng những ngày tham gia học diễn xuất đã dạy cho anh cách đối phó với tình huống này.

Bí thuật giúp diễn viên Hàn quay mượt mà cảnh tình cảm dù chưa biết yêu-4

Tôi dán một miếng sticker có in hình khuôn mặt On Jo vào tất cả mọi nơi như kịch bản, điện thoại di động. Tôi luôn cố gắng để giữ gìn On Jo trong lòng mình và nhớ về cô ấy nhiều nhất có thể. Vì On Jo đáng yêu nên tôi cũng rất thích thú với việc này”, Yoon Chan Young chia sẻ về cách vượt qua những phân cảnh tình cảm hoàn hảo dù không có kinh nghiệm yêu.

Bên cạnh đó, trong cuộc phỏng vấn, Yoon Chan Young cũng thừa nhận nụ hôn của anh ấy cùng nữ diễn viên Park Ji Hoo thực sự là nụ hôn đầu tiên của anh ấy. Bất chấp một số lời chê bai thì nó vẫn thực sự thu hút và khiến mọi người rung động.

Bí thuật giúp diễn viên Hàn quay mượt mà cảnh tình cảm dù chưa biết yêu-5

Nam diễn viên chia sẻ: ”Khi lần đầu tiên chúng tôi bắt đầu cảnh quay, môi của chúng tôi thực ra không hề chạm vào nhau. Mũi của chúng tôi đã cản trở chuyện đó. Vào lúc đó tôi thực sự bối rối không biết phải nên làm thế nào vì hoàn toàn thiếu kinh nghiệm. Đó là một cảnh buồn nhưng khi cùng đội ngũ sản xuất xem lại thì mọi người lại cười rất nhiều. Họ nói rằng trông nó thật dễ thương

Có thể thấy sự nghiệp của Chan Young đang rất rộng mở. Người hâm mộ hy vọng trong tương lai anh chàng sẽ dần thoải mái hơn trong các cảnh quay tình cảm.

Bí thuật giúp diễn viên Hàn quay mượt mà cảnh tình cảm dù chưa biết yêu-6

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-thuat-giup-nam-chinh-all-of-us-are-dead-quay-muot-ma-canh-tinh-cam-n-296230.html

All Of Us Are Dead

Tin tức mới nhất