Bị thúc ép cưới chồng sinh con, Tần Lam tuyên bố: 'Dùng tử cung hay không là chuyện của tôi'

Không chỉ gây sốt với hình thể, Tần Lam gần đây còn thu hút chú ý với những phát ngôn liên quan đến chuyện tình cảm. Khi tham gia một show truyền hình, cô nói mình khá bản thủ về hôn nhân.

Là một trong những chị đẹp đình đám nhất của Hoa ngữ hiện nay chưa từng tính đến chuyện cưới chồng, Tần Lam cũng thường xuyên phải đối mặt với những bình luận khó nghe về bản thân rồi. Thậm chí, có người còn liên tục nhắc nhở cô cưới chồng với lý do nực cười: "Sinh con chính là nghĩa vụ của phụ nữ".

Đối mặt với tư tưởng cổ hủ đó, Tần Lam đã trả lời thẳng thắn: "Tôi có dùng tử cung của mình hay không thì liên quan gì đến mấy người?"

Bị thúc ép cưới chồng sinh con, Tần Lam tuyên bố: Dùng tử cung hay không là chuyện của tôi-1

Tần Lam sinh năm 1979, cao 1,65 m, có gương mặt đẹp nổi bật, thần thái sang trọng, dịu dàng. Sắc đẹp Tần Lam từng khiến Huỳnh Hiểu Minh xiêu lòng.

Năm 2004, họ bí mật hẹn hò sau lần hợp tác chung trong Long phiếu. Chuyện tình giữa Tần Lam và Huỳnh Hiểu Minh kết thúc vào năm 2006. Họ hẹn hò bí mật và chia tay cũng kín đáo.

Năm 2009, Tần Lam công khai tình cảm bên đạo diễn Lục Xuyên. Họ nên duyên sau phim Nam Kinh Nam Kinh. Nhưng đến tháng 7/2013, họ tuyên bố chia tay. 

Bị thúc ép cưới chồng sinh con, Tần Lam tuyên bố: Dùng tử cung hay không là chuyện của tôi-2

Tần Lam và Ngụy Đại Huân vướng tin đồn hẹn hò từ cuối năm 2022. Hai người được cho là bén duyên khi hợp tác trong dự án Dr. Tang (Bác sĩ Đường). Dù hẹn hò nhưng cặp đôi không công khai mối quan hệ. 

Cặp đôi bị giới săn tin bắt gặp đi cùng nhau trong các chuyến du lịch, hẹn hò đêm muộn. Giữa năm 2023, Tần Lam hạnh phúc thừa nhận, cô đang yêu nhưng từ chối tiết lộ danh tính bạn trai.

Ngụy Đại Huân kém Tần Lam 10 tuổi. Anh là con trai duy nhất trong một gia đình giàu có tại Trung Quốc với 9 công ty trị giá hơn 10 tỷ NDT (gần 34.000 tỷ đồng).

Bị thúc ép cưới chồng sinh con, Tần Lam tuyên bố: Dùng tử cung hay không là chuyện của tôi-3

Năm 2001, Tần Lam được mời tham gia phim Đại Đường tình sử. Một năm sau đó, cô nhận được cơ hội lớn khi lọt mắt xanh nữ sĩ Quỳnh Dao và có vai diễn nặng ký đầu tiên trong Hoàn Châu cách cách 3. Nữ diễn viên được nhận xét hợp với những vai diễn cá tính trên màn ảnh.

Sau Hoàn Châu cách cách 3, cô tham gia loạt dự án lớn như Phong vân 2, Tú nương Lan Hinh, Nam Kinh Nam Kinh, Sở Hán truyền kỳ, Thần điêu đại hiệp 2014. Cô nhiều lần được đề cử tại giải truyền hình Kim Ưng, LHP châu Á.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/bi-thuc-ep-cuoi-chong-sinh-con-tan-lam-tuyen-bo-dung-tu-cung-hay-khong-la-chuyen-cua-toi-693667.html

tần lam

Tin tức mới nhất