Clip lạc quan hết sức: Bị thủy đậu đầy mặt, nam thanh niên vẫn quẩy cực sung để tự... cứu lấy mình

Bị thủy đậu xanh lét người, bệnh nhân nam vẫn nhún nhảy trên nền nhạc cực chất để cho đỡ ngứa.

Cách đây không lâu, hình ảnh một bà mẹ bị thủy đậu khắp người, ngồi choàng áo mưa cho con bú vì sợ lây bệnh sang con nhận được rất nhiều chú ý. Mới đây, cư dân mạng lại vừa thương vừa buồn cười trước một tình huống đặc biệt khác.


 Bức ảnh mẹ bị thủy đậu vạch áo mưa cho con bú gây xôn xao trước đó.

Clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên với gương mặt chi chít thủy đậu. Tuy nhiên, anh chàng này vẫn rất yêu đời khi nhún nhảy theo nhạc cực chất. Sở dĩ, người này làm vậy là để đỡ ngứa.

Đoạn clip do cô vợ chia sẻ với caption: "Trong video, không phải ông tự nhảy đâu mà bị ngứa lên đỉnh điểm mới vậy đấy. Nhìn vừa thương vừa buồn cười".


Bị thủy đậu đầy mặt, nam thanh niên vẫn quẩy hết mình.

Bệnh thủy đậu (hay trái rạ) là bệnh truyền nhiễm cấp tính, có khả năng lây lan nhanh, xảy ra ở cả người lớn lẫn trẻ em. Bệnh có nguy cơ bùng phát thành dịch lớn vào mùa xuân, thời tiết nồm ấm.

Biểu hiện nhận biết của bệnh là các mụn rộp nước nổi khắp người, niêm mạc miệng, lưỡi. Thủy đậu có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, vì vậy cần hết sức lưu ý để có biện pháp điều trị và phòng ngừa kịp thời.


 Chuyện chàng trai chăm bạn gái bị thủy đậu khiến nhiều người cảm động.

Dẫu biết thủy đậu là một loại bệnh dễ lây nhưng trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện không ít câu chuyện cảm động về việc người thân ở bên ân cần chăm sóc người bệnh. Cụ thể như chuyện về chàng xe ôm chăm người yêu thủy đậu cách đây không lâu từng được các diễn đàn chia sẻ rầm rộ.

Theo đó, mặc dù cô gái bị thủy đậu, phải bôi thuốc khắp người, nhưng anh vẫn chăm chút cô cẩn thận.

Hải Vân
Theo Vietnamnet

.


bệnh thủy đậu

Tin tức mới nhất