Bị Thúy Nga tố ăn cháo đá bát, Nguyên Khoa cảnh cáo 'lãnh nghiệp'

"Má Hai nói gì thì nói cho đúng, chuẩn bị đi lãnh cái nghiệp điếc luôn lỗ tai nha", Nguyên Khoa nhắn Thúy Nga.

Thời gian qua, Thúy Nga liên tục vướng ồn ào không hay. Ngoài việc bị cảnh sát Mỹ mời lên làm việc vì nghi hành hạ Kim Ngân, Thúy Nga còn bị bạn diễn cũ Nguyên Khoa tố ăn chặn 1.000 USD trong chuyến đi diễn cùng nhau.

Bị Thúy Nga tố ăn cháo đá bát, Nguyên Khoa cảnh cáo lãnh nghiệp-1
Thúy Nga livestream làm rõ ồn ào.

Giữa ồn ào không hay, ngày 20/7, Thúy Nga lên tiếng phản hồi: "Sức chịu đựng con người có giới hạn, hành động của bạn gọi là mất dạy, vô văn hóa.

Hôm nay Nga hơi sân si chứ không hiền lành nổi. Vừa rồi bạn này lên kênh YouTube nói xấu, chà đạp Nga, vu khống Nga ăn chặn tiền cát-xê. Bạn này chửi Nga tan nát, Nga biết hết nhưng hôm nay đã quá sức chịu đựng"

Thúy Nga tiết lộ từng quen Nguyên Khoa nhiều năm về trước. Chính nữ danh hài là người dẫn dắt, đưa Nguyên Khoa vào nghề và giới thiệu vào trung tâm giải trí nổi tiếng ở Mỹ.

Tận tâm giúp đỡ đàn em nhưng Thúy Nga không nhận được một lời cảm ơn, thậm chí còn bị người này nói xấu. Thúy Nga khẳng định không hề ăn chặn tiền cát-xê của Nguyên Khoa, bởi thời điểm đó đàn em là người không tên tuổi, mỗi show chỉ được trả 500 USD.

Sau những chia sẻ thẳng thắn, danh hài nhận xét Nguyên Khoa là kẻ "ăn cháo đá bát", sống 2 mặt, ảo tưởng về bản thân. 

Bị Thúy Nga tố ăn cháo đá bát, Nguyên Khoa cảnh cáo lãnh nghiệp-2
Thúy Nga tung ghi âm với một "bầu show", khẳng định cát-xê thời điểm đó của Nguyên Khoa chỉ được 500 USD.

Cho đến sáng 21/7, Nguyên Khoa có động thái đáp trả căng đét. Gọi Thúy Nga là "Má Hai", Nguyên Khoa khẳng định anh vẫn sống rất khỏe, đi làm và không cần phải quay Youtube kiếm tiền như nữ danh hài. 

"Thành ra má Hai gieo nghiệp, mà Khoa cũng không mua số để nhắn tin chửi bậy bạ, Khoa không phải tuýp người đó. Và ngày hôm qua số điện thoại con gọi cho má Hai là số thật, nếu má Hai có thưa, kiện cáo thì cứ lấy số điện thoại đó thưa con. Còn nếu má Hai muốn gặp con, con hẹn một ngày nào đó con xuống Bolsa gặp nha.

Chuyện đi show, má Hai ăn cắp tiền của con..., tại sao 8 năm trước ở bên Úc không giải thích mà giờ mới nói rồi bảo con ảo vọng? Rồi khán giả nói Khoa vô ơn. Khoa đâu có ăn cơm nghệ thuật nữa nên các bạn đừng dùng từ vô ơn, Khoa không có vô ơn đâu", Khoa Nguyễn gay gắt. 

Bị Thúy Nga tố ăn cháo đá bát, Nguyên Khoa cảnh cáo lãnh nghiệp-3
Khoa Nguyễn phản pháo những gì Thúy Nga tố cáo.

"Con sẽ xuống gặp nhưng má Hai đừng có chơi ch* mà thu âm nha. Hôm qua em gọi hớt ha hớt hải nói: 'Chị Nga, em Nguyên Khoa nè', bà nói 'hớ' rồi cúp máy. Rồi sau lên nói là tôi nói với bả thế này thế kia. Tôi đâu có năn nỉ bả đâu, thằng này không biết năn nỉ.

Nhóm bạn của bà đánh tôi, tôi chưa tung lên vì pháp luật chưa rõ ràng. Các bà cá mè một lứa, 4 người nhào vô đánh tôi trong chuyện con Quỳnh Như (vợ cũ Hoàng Anh) hôm rồi.

Tôi không giải quyết vấn đề riêng ở đây, nhưng trong vấn đề của Quỳnh Như, tôi không đụng chạm tới họ nhưng sau lưng họ chơi rất ch*, đâm chọt nội bộ để tôi và Như có chuyện. 

Má Hai nói chuyện gì thì nói cho đúng, chuẩn bị đi lãnh cái nghiệp điếc luôn lỗ tai", Nguyên Khoa nhắn nhủ.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-thuy-nga-to-an-chao-da-bat-nguyen-khoa-canh-cao-lanh-nghiep-n-270234.html

Diễn viên Hoàng Anh thúy nga

Tin tức mới nhất