Bị tố bán hàng kém chất lượng, Nhật Kim Anh nói gì?

Một người cho biết đã sử dụng dầu gội do Nhật Kim Anh quảng cáo, nhưng không hài lòng chất lượng sản phẩm cũng như cách chăm sóc khách hàng.

Như nhiều sao Việt, Nhật Kim Anh lấn sân kinh doanh kiếm thêm thu nhập. Mặt hàng được nữ diễn viên quảng cáo thời gian gần đây là một dòng dầu gội đầu.

Trên Facebook, Nhật Kim Anh liên tục cập nhật giá bán cùng những công dụng của sản phẩm với mọi người. Để tăng sự tin tưởng, nữ diễn viên còn chia sẻ clip tự trải nghiệm mặt hàng này.

Bị tố bán hàng kém chất lượng, Nhật Kim Anh nói gì?-1
Nhật Kim Anh giới thiệu dầu gội đầu.

Bị tố bán hàng kém chất lượng, Nhật Kim Anh nói gì?-2
Nữ diễn viên quay clip tự trải nghiệm sản phẩm.

Với sự nổi tiếng của mình, Nhật Kim Anh đã nhanh chóng đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng. Bên cạnh tương tác mua bán, một số khách hàng sử dụng đã có feedback cho cô.

Mới đây, một phản hồi trái chiều gửi Nhật Kim Anh được chú ý đặc biệt. Người này cho biết đã sử dụng dầu gội nhưng không hài lòng chất lượng sản phẩm cũng như cách chăm sóc khách hàng từ phía Nhật Kim Anh.

"Gội rồi không hợp, ngứa kinh khủng. Gội chưa được 2 ngày là đã thấy tóc bết dính, ngứa rồi. Khách nói về tình trạng không có một lời phản hồi", khách hàng bức xúc.

Bị tố bán hàng kém chất lượng, Nhật Kim Anh nói gì?-3
Nhật Kim Anh phản hồi khách hàng.

Đón nhận ý kiến phản hồi, Nhật Kim Anh đã lên tiếng giải thích: "Khi bạn sử dụng dầu gội, sản phẩm sẽ kích tóc mọc rất nhanh. Nhưng thời gian đầu khoảng 2 - 3 tuần sẽ làm cho các cọng tóc nào yếu, không đủ dưỡng chất sẽ rụng đi và thay thế vào đó là những cơn ngứa mọc tóc dữ dội cứ nghĩ là bị gàu luôn. Nhưng không phải, đó là hiện tượng mọc tóc và đẩy lớp sừng dưới da đầu lên đó. Bạn kiên trì sử dụng nha".

Bị tố bán hàng kém chất lượng, Nhật Kim Anh nói gì?-4
Xác nhận hiện tượng ngứa đầu khách hàng nói là đúng, Nhật Kim Anh cũng giải thích rõ lý do và khuyên kiên trì sử dụng.

Khánh Lam
Theo vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-to-ban-hang-kem-chat-luong-nhat-kim-anh-noi-gi-n-277859.html

Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất