Bị tố bán hàng nhập lậu, bà mẹ 4 con Hằng 'Túi' nói gì?

Một trong những shop bán đồ mẹ và bé của Hằng Túi nằm ở Phố Huế (Hà Nội) bị tố bán hàng nhập lậu, không có giấy tờ, tem mác.

Mới đây, hot mom Hằng "Túi" bất ngờ bị tố bán hàng nhập lậu với hàng trăm sản phẩm mẹ và bé không có giấy tờ, tem mác,... khiến hội chị em hoang mang.

Đáng chú ý, trong buổi lễ ra mắt một thương hiệu hoành tráng do Hằng "Túi" sáng lập ra cách đây không lâu cũng có đoàn thanh tra đến lập biên bản xử phạt ngay trước mặt đông đảo quan khách, khiến lời tố càng được nhiều người tin là có cơ sở.

Bị tố bán hàng nhập lậu, bà mẹ 4 con Hằng Túi nói gì?-1

Trước sự việc ồn ào, Hằng "Túi" đã có lời giải đáp dài trên Facebook. Cô viết: "Về câu chuyện S.M.C. bị tố cáo là bán hàng không có nguồn gốc và giấy tờ, sau đó rất nhiều nhà báo liên hệ gặp riêng để giải quyết truyền thông nhưng Hằng nghĩ, ai buôn sữa và đồ ăn dặm các nước thì đều hiểu vấn đề là vì sao không có giấy tờ. Khách hàng giờ người ta cũng không dễ bị truyền thông định hướng đâu ạ.

Bị tố bán hàng nhập lậu, bà mẹ 4 con Hằng Túi nói gì?-2
Bị tố bán hàng nhập lậu, bà mẹ 4 con Hằng Túi nói gì?-3Bị tố bán hàng nhập lậu, bà mẹ 4 con Hằng Túi nói gì?-4
Hằng "Túi" liên tục phân trần khi bị tố bán hàng lậu.

Tóm lại, đông khách cũng là cái tội nên các mẹ ai thông thái hiểu vấn đề thì vẫn mua, còn ai không tin thì cũng không sao cả. Các mẹ thích mua hàng có giấy tờ, thích mua hàng công ty thì S.M.C. cũng có rất nhiều hàng công ty phục vụ các mẹ.

Để đưa đến cho các con những sản phẩm tốt cũng mệt mỏi lắm. 4 đứa con nhà Hằng cũng chỉ dùng đồ S.M.C. bán thôi ạ".
 


Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-to-ban-hang-nhap-lau-ba-me-4-con-hang-tui-noi-gi-n-203450.html

buôn lậu Hằng Túi

Tin tức mới nhất