Bị tố cover không xin phép, Uyên Linh song ca luôn cùng chính chủ

Màn song ca Uyên Linh và Tăng Duy Tân nhanh chóng viral. Trước đó, nữ ca sĩ từng vướng lùm xùm khi hát "Bên Trên Tầng Lầu" chưa xin phép.

Tối 11/1, Tăng Duy Tân bất ngờ đăng một đoạn clip song ca cùng Uyên Linh trên trang cá nhân. Cả hai song ca luôn ca khúc từng gây lùm xùm Bên Trên Tầng Lầu. 

Cụ thể, đoạn video ghi lại cảnh cả hai đang tập dượt cho tiết mục tại 1 sự kiện ở TP HCM. Uyên Linh chia sẻ khi ban tổ chức đưa ra gợi ý về màn song ca, cô rất thích thú và cũng cực kỳ sẵn lòng. 

Về phía Tăng Duy Tân, anh cho biết rất vui khi có cơ hội đứng chung sân khấu với đàn chị, hát chung bản hit của mình. Sự kết hợp giữa giọng ca có thâm niên hơn 10 năm và gương mặt mới trong làng nhạc đã nhanh chóng viral.

Bị tố cover không xin phép, Uyên Linh song ca luôn cùng chính chủ-1

Bởi trước đó, Uyên Linh cùng ekip từng vướng lùm xùm khi hát ca khúc Bên Trên Tầng Lầu chưa xin phép. Vì thế, thái độ của cả hai khi hát cùng nhau đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm.

Cụ thể, sau khi lộ mặt và gây ấn tượng với ca khúc Bên Trên Tầng Lầu, Uyên Linh bị ekip của Tăng Duy Tân tố đã lén hát bản hit của nam ca sĩ mà chưa được cho phép. Trước cáo buộc, nữ ca sĩ đã lên tiếng khẳng định mình chỉ hát vài câu theo yêu cầu của fan, không có yếu tố thương mại nào.

Bị tố cover không xin phép, Uyên Linh song ca luôn cùng chính chủ-2
Uyên Linh và Tăng Duy Tân - hai giọng ca được khán giả trẻ yêu mến hiện nay

Bên Trên Tầng Lầu do Tăng Duy Tân sáng tác, phát hành giữa năm 2022, đạt hơn 50 triệu view trên YouTube. Ca khúc có giai điệu bắt tai cùng phần hòa âm phối khí hiện đại. Nhạc phẩm còn được nhiều ca sĩ nổi tiếng như Phương Thanh, Thanh Thảo... yêu thích và cover.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Tăng Duy Tân Uyên Linh

Tin tức mới nhất