Bị tố ngăn cản tình cha con, vợ cũ ngôi sao 'Hôn nhân trong ngõ hẹp' Chí Nhân đáp trả: 'Nói gì là việc người ta'

"Con trai vừa mới bị ốm nằm viện mấy ngày về nhà nên tôi không muốn để ý đến việc gì cả. Gần 3 năm qua tôi luôn im lặng trước mọi việc và bây giờ cũng thế", vợ cũ Chí Nhân cho hay.

3 năm sau khi chia tay, Chí Nhân và vợ cũ Thu Quỳnh lại trở thành tâm điểm bàn tán vì những khúc mắc sau sau ly hôn. Theo đó, ngôi sao Hôn nhân trong ngõ hẹp bất ngờ công khai tố vợ cũ đã ngăn cản tình cha con.

"Con yêu, suốt những ngày qua con đã ở đâu? Đến ngày đón con, bố đến trường thì các cô giáo mới cho bố biết con nghỉ học từ giữa tuần. Bố chỉ kịp hỏi con có mệt không mà sao lại nghỉ học thì cô giáo nói con đi học vẫn khỏe mạnh bình thường, bố cũng bớt lo. Rồi bố đến nhà gọi con như mọi khi, chờ mãi không thấy tiếng con trả lời, chờ mãi không nghe con gọi 'Bố đón Be! Be đây. Bố đợi Be nhé'.

Bố tìm mọi cách để biết con đang ở đâu nhưng người ta vẫn cố tình ngăn cấm, giấu con đi. Chiều bố lại đến trường tìm con dù chỉ được gặp con 1 lúc, dù bố con mình lại chỉ được ngồi chơi với nhau ở góc phòng trước cửa nhà vệ sinh của lớp như mọi khi thôi. Có sao đâu, con vui là được. Yêu và nhớ con... bố", Chí Nhân ngậm ngùi.

Mới đây, Chí Nhân tung ra tin nhắn qua lại với vợ cũ. Trong đoạn tin nhắn, nam diễn viên cho biết anh muốn đón con nhưng Thu Quỳnh trả lời: "Tuần này anh không đón".

Sau một hồi tranh cãi không đi đến thống nhất, Chí Nhân khuyên nữ diễn viên Ngược chiều nước mắt đừng vì ích kỷ cá nhân làm khổ con, đồng thời muốn biết lý do tại sao con trai nghỉ học. Đáp lại Thu Quỳnh nói rõ: "Tôi có toàn quyền nuôi dưỡng vào giáo dục con. Tôi không có nghĩa vụ phải thông báo với anh tất cả.

Hơn nữa tôi cũng chưa bao giờ cấm, hay ngăn cản anh đón con. Tôi chỉ nói tuần này anh không đón... Chừng nào anh còn không nhận định đúng vấn đề và còn giữ thái độ thách thức, vu khống cho tôi cấm đoán anh thì anh còn chưa nhận được câu trả lời của tôi đâu".

Trước những bàn tán, nữ diễn viên Ngược chiều nước mắt tiết lộ con trai cô vừa ốm nằm viện. Thu Quỳnh cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm riêng về lùm xùm đời tư. Chọn cách im lặng, ngôi sao Sống chung với mẹ chồng né tránh nhắc tới khúc mắc với chồng cũ vì theo cô đó là quyền tự do ngôn luận của mỗi người.

"Con trai tôi vừa mới bị ốm nằm viện mấy ngày, vì mới về nhà nên tôi không muốn để ý đến việc gì cả. Người ta nói gì là việc của người ta, vì đó là quyền tự do ngôn luận của họ. Gần 3 năm qua tôi luôn im lặng trước mọi việc, và bây giờ cũng thế", vợ cũ Chí Nhân cho hay.

Trên mạng xã hội, trang cá nhân của Thu Quỳnh cũng đã mở lại sau 1 ngày đóng cửa. Nữ diễn viên liên tục cập nhật trạng thái cá nhân. Thông báo trở lại sau 1 ngày mất tích, vợ cũ Chí Nhân "dằn mặt" kẻ định cướp tài khoản mạng xã hội của mình.

"Ai đó à, đừng cố nữa, cũng chẳng để làm gì đâu. Xin đàng hoàng, muốn gì phải nói nhé. Góc cảnh báo, rất có thể tài khoản của Thu Quỳnh sẽ bị hack trong thời gian tới, cả nhà cứ chú ý và đề phòng", Thu Quỳnh bày tỏ.

Ngay sau lời cảnh cáo hacker, nữ diễn viên Sống chung với mẹ chồng ẩn ý: "Cây to thì phải gặp gió lớn".

Lời chia sẻ lấp lửng của nữ diễn viên Ngược chiều nước mắt giữa thời điểm nóng cũ đã gây chú ý đặc biệt. Đông đảo bạn bè thân thiết để lại bình luận trò chuyện với vợ cũ Chí Nhân. Bạn bè cho rằng Thu Quỳnh đang "gặp bão hay đại hồng thủy"; người thân lại bày tỏ lo lắng: "Hôm rồi không tìm thấy Facebook của con, cô lo sợ có chuyện xảy ra. Giữ gìn sức khỏe mà lo cho Be nhé".

Đáp lại tình cảm của mọi người, nữ diễn viên bảo: "Con cảm ơn cô, cảm ơn mọi người đã quan tâm, Quỳnh ổn. Facebook của Quỳnh hôm trước bị hack". Hay: "Bão hay không là do thời tiết, còn gió lớn thì Quỳnh đã và đang gặp. Quỳnh ở trên núi, đại hồng thủy cũng chỉ giống như nắng hạn gặp mưa rào thôi... Cây lại tốt tươi hơn ý chứ".

Trước đó, Thu Quỳnh từng có đôi lời nhắc nhở: "Hãy sống thật cẩn thận bởi bạn chỉ cần sơ sẩy chút xíu thôi là ngay lập tức mọi nỗ lực và cố gắng của bạn sẽ đi tong, bất luận bạn đã làm được gì trước đó".
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-to-ngan-can-tinh-cha-con-vo-cu-ngoi-sao-hon-nhan-trong-ngo-hep-chi-nhan-dap-tra-noi-gi-la-viec-nguoi-ta-n-154803.html

Thu Quỳnh Chí Nhân MC Minh Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao