Bị tố nói dối không quen H'Hen Niê, Phương Khánh bất ngờ đính chính: 'Tôi từng gặp chị ấy rồi'

"Khánh từng gặp chị Hen nhưng lần đó đều khá chóng vánh và trong công việc. Chị em gặp nhau, Khánh đều chào hỏi chị nhưng chưa có thời gian trò chuyện, đi chơi, chia sẻ", Phương Khánh thanh minh.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018, người đẹp Nguyễn Phương Khánh nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Bên cạnh hào quang danh hiệu, nàng hậu họ Nguyễn cũng liên tục vướng vào thị phi khi góc khuất phía sau vương miện bị đào xới.

Bị tố nói dối không quen HHen Niê, Phương Khánh bất ngờ đính chính: Tôi từng gặp chị ấy rồi-1

Khi nghi án đăng quang hoa hậu là nhờ "núi tiền đi trước" chưa hạ nhiệt, Phương Khánh lại bị tố vô ơn với người có công dìu dắt. Thậm chí, trưởng BTC Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu cũng tố Phương Khánh trốn trách nhiệm Á hậu.

Không chỉ vướng lùm xùm xung quanh vương miện, đời tư của Nguyễn Phương Khánh cũng phủ sóng truyền thông. Theo đó, các mối quan hệ của Miss Earth 2018 liên tục bị mổ xẻ.

Khi nghi án tình ái với bác sĩ Chiêm Quốc Thái đang xôn xao, mỹ nhân lại vướng tai tiếng vì phát ngôn liên quan tới đàn chị H'Hen Niê - người đẹp vừa xuất sắc có tên trong Top 5 Miss Universe 2018.

Bị tố nói dối không quen HHen Niê, Phương Khánh bất ngờ đính chính: Tôi từng gặp chị ấy rồi-2

Ồn ào bắt đầu từ câu trả lời phỏng vấn của Nguyễn Phương Khánh về mỹ nhân Ê Đê khi tham gia một sự kiện giải trí tối 19/12. Nghe H'Hen Niê được xướng tên lọt vào top 5 Miss Universe 2018, Phương Khánh cho biết rất tự hào và rưng rưng xúc động như chính mình ở thời điểm đăng quang Hoa hậu Trái đất.

Sau câu trả lời này, Hoa hậu Trái đất 2018 được hỏi tiếp đã gặp H'Hen Niê ở ngoài đời chưa. Cô đáp: "Ở ngoài đời tôi chưa có cơ hội được gặp Hen nhưng tôi cũng đã gửi lời chúc mừng tới chị ấy. Tôi mong sau này sẽ có dịp gặp gỡ hay hợp tác".


Clip: Phương Khánh khẳng định chưa gặp H'Hen Niê ngoài đời (Nguồn: SaiGon Stories)

Lời khẳng định chắc nịch "chưa có cơ hội được gặp Hen" đã đưa Phương Khánh vướng vào thị phi. Các "thánh soi" nhanh chóng tìm ra clip bóc mẽ tân Hoa hậu Trái đất đang... nói dối. Hình ảnh được hé lộ kèm theo cho thấy Phương Khánh chẳng những từng gặp H'Hen Niê mà còn ngồi ăn với nhau khá thân thiết.

Ngoài H'Hen Niê và Phương Khánh, bức ảnh còn có sự xuất hiện của những nhân vật đặc biệt như anh trai Phương Khánh cùng NTK Linh San - người phụ nữ có mối quan hệ vô cùng thân thiết với cả 2 hoa hậu.


Bị tố nói dối không quen HHen Niê, Phương Khánh bất ngờ đính chính: Tôi từng gặp chị ấy rồi-3Bị tố nói dối không quen HHen Niê, Phương Khánh bất ngờ đính chính: Tôi từng gặp chị ấy rồi-4Bị tố nói dối không quen HHen Niê, Phương Khánh bất ngờ đính chính: Tôi từng gặp chị ấy rồi-5
Hình ảnh chứng minh Phương Khánh không chỉ gặp mà còn từng ăn uống với H'Hen Niê.

Trước áp lực dư luận, Nguyễn Phương Khánh mới đây đã lên tiếng thanh minh. Thú nhận từng gặp H'Hen Niê, Hoa hậu Trái đất 2018 cho rằng do lối diễn đạt không thoát ý của mình khi trả lời phỏng vấn đã dẫn tới hiểu lầm không đáng có.

Mong nhận được sự thông cảm và thấu hiểu, Hoa hậu họ Nguyễn cũng gửi lời cảm ơn tới những người đã quan tâm tới mình trong thời gian qua.

Bị tố nói dối không quen HHen Niê, Phương Khánh bất ngờ đính chính: Tôi từng gặp chị ấy rồi-6

"Trong mấy ngày qua Khánh thấy có những thông tin về phát ngôn chưa từng gặp chị Hen ngoài đời của mình vừa qua. Khánh muốn gửi đôi lời đến các bạn cũng để giải thích về việc này. Khi Khánh được đặt câu hỏi suy nghĩ về chị H'Hen Niê.

Khánh đã có những lời khen thực lòng dành cho chị và những thành tích chị đạt được tại Miss Universe đã làm nức lòng người hâm mộ cũng như Phương Khánh. Lúc được hỏi có biết chị Hen ngoài đời không, khi đó do chưa hiểu kỹ về ý câu hỏi nên câu trả lời của Khánh đã không diễn đạt đúng ý mà mình muốn nói. Hay nói đúng hơn là Khánh dùng từ không chính xác.

Khánh đã từng gặp chị Hen nhưng lần đó đều khá chóng vánh và trong công việc. Chị em gặp nhau, Khánh đều chào hỏi chị nhưng chưa có thời gian để trò chuyện, đi chơi, chia sẻ. Cái ý ngoài đời mà Khánh muốn nói chính là ý đó, chứ không phải như mọi người hiểu.

Tuy nhiên, Khánh biết đây là lỗi diễn đạt của mình chưa tốt nên mới dẫn tới hiểu lầm này. Mong mọi người thông cảm và hiểu Khánh hơn. Khánh cảm ơn rất nhiều. Khánh xin cảm ơn mọi người luôn tin tưởng và thông cảm cho Khánh", Phương Khánh viết.

Khánh An
Theo Vietnamnet


Nguyễn Phương Khánh H'Hen Niê Miss Universe Miss Earth

Tin tức mới nhất