Hà Anh 'không có nhu cầu trả lời' khi bị tố xâm phạm quyền cá nhân

Phản ứng của Hà Anh trước vụ lùm xùm khiến nhiều người ngỡ ngàng, ngơ ngác.

Liên quan tới ồn ào bị tố ngang ngược, sử dụng hình ảnh người khác khi chưa được sự cho phép, Hà Anh mới đây chính thức đưa ra phản hồi.

Trên Trí Thức Trẻ, Hà Anh thẳng thắn cho rằng cô không biết chuyện này và đáp trả: "Tôi không có nhu cầu phải trả lời, xin cảm ơn".

Hà Anh không có nhu cầu trả lời khi bị tố xâm phạm quyền cá nhân-1
Hà Anh.

Trước đó không lâu, trên một diễn đàn mạng có bài đăng tố Hà Anh sử dụng hình ảnh người khác khi chưa được sự cho phép, thậm chí cô "block" thẳng đối phương khi được yêu cầu gỡ xuống.

Đáng chú ý, theo quan sát trên Fanpage Hà Anh, việc siêu mẫu sử dụng hình ảnh của một cư dân mạng là có thật.

Hà Anh không có nhu cầu trả lời khi bị tố xâm phạm quyền cá nhân-2
Bài đăng "bóc" Hà Anh sử dụng hình ảnh người khác khi chưa được cho phép.

Hà Anh không có nhu cầu trả lời khi bị tố xâm phạm quyền cá nhân-3
Hà Anh không có nhu cầu trả lời khi bị tố xâm phạm quyền cá nhân-4
Bài đăng của Hà Anh trên Fanpage hôm 3/1. Cô sử dụng hình ảnh của một dân mạng (tạm gọi là A), để phủ nhận quảng cáo cho thương hiệu nhân việc bàn luận mẹ đẻ bé gái 8 tuổi.

Khi sự việc đang gây xôn xao, 2Sao.vn đã liên hệ trực tiếp với dân mạng A để tìm hiểu. A cho biết hình ảnh cô gái trong bài đăng của Hà Anh hôm 3/1 chính là mình.

Cụ thể, A cho biết sau khi Hà Anh có bài đăng bàn luận về mẹ đẻ bé V.A, cô có vào bình luận để phản biện suy luận của chân dài.

Tuy nhiên ngay sau đó, A đã bị Hà Anh "block" và copy dòng hashtag công việc của mình tung lên trang cá nhân để chất vấn ngược.

Hà Anh không có nhu cầu trả lời khi bị tố xâm phạm quyền cá nhân-5
Hà Anh copy dòng hashtag từ bài đăng của A, đính kèm lời chất vấn ngược.

Sau khi bị Hà Anh tung ảnh cá nhân lên Fanpage hôm 3/1, A cho biết cô cũng như nhiều bạn bè, dân mạng đã vào bài đăng để yêu cầu để gỡ ảnh, song đều bị Hà Anh ngó lơ.

Theo suy nghĩ của A, có lẽ vì khinh và coi thường công việc của cô nên Hà Anh đã đăng dòng hashtag này. A cũng cho biết không muốn làm lớn chuyện, chỉ yêu cầu Hà Anh gỡ hình ảnh cá nhân của cô xuống.

Theo quan sát, hiện tại hình ảnh của A vẫn còn nằm trên Fanpage Hà Anh.

Vừng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-to-xam-pham-quyen-ca-nhan-ha-anh-noi-gi-n-291687.html

Hà Anh

Tin tức mới nhất